Hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục của Ánh Viên

Ánh Viên sinh năm 1996 tại Cần Thơ. Cô học bơi từ khi 5 tuổi và nhanh chóng gặt hái thành công. Trước khi giải nghệ, kình ngư Ánh Viên đã giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có đến 25 huy chương vàng ở các kỳ SEA Games.

Sau khi giã từ sự nghiệp vận động viên, Ánh Viên chuyển hướng qua làm giáo viên dạy bơi, sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Không còn áp lực thi đấu và chế độ tập luyện nghiêm ngặt, cô có nhiều thời gian chăm chút ngoại hình. Ánh Viên niềng răng, thay đổi kiểu tóc, trang điểm và thử sức với phong cách thời trang nữ tính.

Gần đây, cựu vận động viên nhận nhiều lời khen bởi cú “lột xác” ngoạn mục cả về hình thể lẫn nhan sắc. Ánh Viên tâm sự rằng thay đổi của cô đến từ sự ủng hộ của những người thân và bạn bè.

Cộng đồng mạng nhận xét Ánh Viên hợp với phong cách nhẹ nhàng khi vẫn đơn giản nhưng lại cực kỳ thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ của cô trong từng khung hình khiến khán giả "không khỏi trầm trồ".

Ánh Viên tự nhận bản thân cũng vẫn chưa đúng với từ "điệu đà" vì cô chưa quen tự trang điểm hay diện những trang phục "bánh bèo". Ánh Viên chia sẻ: "Chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ , thì lựa chọn nào cũng là đúng đắn cả".

Công chúng không tiếc lời khen ngợi trước sự "lột xác" của cựu kình ngư. "Xinh quá, không nhận ra Ánh Viên nữa luôn". "Hợp phong cách này ghê. Chăm chỉ lên đồ như này thường xuyên nhé Ánh Viên ơi".

Ánh Viên cũng ghi điểm với gu thời trang ngày càng thăng hạng. Trong những hình ảnh mới nhất, cô diện những trang phục hiện đại, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao.

Trước sự thay đổi ngỡ ngàng của Ánh Viên, có nhiều tin đồn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Song cựu vận động viên khẳng định không đụng đến "dao kéo" mà chỉ niềng răng, chịu khó chăm sóc da và chăm chút hơn trong cách ăn mặc.

Chỉ cần "lên đồ", thay đổi phong cách, Ánh Viên xinh đẹp không kém bất kỳ mỹ nhân hay người mẫu nào trong showbiz.

Mai Trang/VOV.VN Ảnh: FBNV