Hậu ly hôn, Thanh Hương khoe dáng với số đo hình thể đẹp miễn chê

Ở tuổi 36, Hương vẫn tự tin với thân hình nóng bỏng đẹp từng centimet. Nữ diễn viên "đốt cháy" mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh bikini mới cực sexy. Trong loạt ảnh được chụp bên bờ biển, Thanh Hương diện bikini hai mảnh siêu nhỏ, khoe cận làn da óng ả cùng đường cong chữ S trứ danh.

Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng, đẹp từng centimet

Cô lựa chọn bikini màu trầm lại cực tôn da, cắt xẻ táo bạo phô khéo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khiến ai nấy đều "u mê".

Đường cong cơ thể quyến rũ của Thanh Hương khiến cho dân tình không thể rời mắt.

Chào hè bằng bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, những ngày vừa qua, Thanh Hương là mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, mà bà mẹ 2 con còn có body nuột nà, 3 vòng quyến rũ, khiến ai cũng phải ghen tị.

Ở mỹ nhân sinh năm 1988 luôn tỏa ra sự ngọt ngào cùng thần thái đầy quyến rũ. Đặc biệt cô còn còn sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng đáng ngưỡng mộ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.Thần thái của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì vô cùng trẻ trung và tươi tắn. Dù đã ở tuổi 36 nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của Thanh Hương không thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào.

Thanh Hương chào hè bằng bộ ảnh diện bikini nóng bỏng.

Bí quyết giữ dáng của Thanh Hương khiến nhiều chị em học hỏi

Có thể thấy, dù hoạt động nghệ thuật đã lâu, Thanh Hương vẫn rất chú trọng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc ngày một thăng hạng. Cô tích cực tập luyện nhiều bộ môn như gym, yoga,... để giữ đường cong hoàn hảo. Ngoài ra, người đẹp giữ chế độ ăn uống khoa học. Cô hạn chế ăn tinh bột, bổ sung nhiều rau, chất đạm để tăng cường cơ bắp.

Thanh Hương vẫn rất chú trọng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc ngày một thăng hạng.

Nữ diễn viên nhấn mạnh việc hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, đường là rất quan trọng để giữ gìn vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe.

Bí quyết của bà mẹ hai con là ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế bớt tinh bột, uống nhiều nước. Nữ diễn viên nhấn mạnh việc hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, đường là rất quan trọng để giữ gìn vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe.

Hậu ly hôn, nữ diễn viên nổi tiếng phim truyền hình hiện đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn.

Thúy Ngọc