Hậu trường 'giấu kỹ' của Hành Trình Công Lý: Thu Quỳnh, Hồng Diễm xả vai quẩy bar tới bến

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng,Hành Trình Công lý đã thu hút khán giả bằng những tình tiết gay cấn, hồi hộp. Dù được truyền thông đưa tin khá nhiều về bộ phim cũng như dàn diễn viên đình đám thế nhưng hậu trường Hành Trình Công Lý lại bị giấu rất kỹ.

Khán giả đều mong chờ diễn biến tập mới của Hành Trình Công Lý

Có lẽ để đảm bảo các tình tiết không bị rò rỉ ra ngoài, gây mất sự hấp dẫn và bất ngờ trên phim nên đội ngũ sản xuất và các diễn viên cũng hạn chế chia sẻ hơn. Nhưng mới đây, đoàn phim "xả" một số hình ảnh hậu trường hiếm hoi của Hành Trình Công Lý khiến mọt phim quan tâm.

Bộ phim còn có sự góp mặt của chàng tân binh trẻ - Thái Vũ.

Kim Oanh - nữ diễn viên quen thuộc của Những Cô Gái Trong Thành Phố, Lối Nhỏ Vào Đời cũng sẽ tham gia một vai diễn trong bộ phim này

Với Hồng Diễm và Việt Anh, dù trên phim hai vợ chồng luôn trong tình trạng cãi vã, dằn vặt nhau nhưng ngoài đời, cặp đôi diễn viên lại vô cùng thân thiết.

Từ hình ảnh đăng tải có thể thấy, trái ngược trên phim khá căng thẳng với những tình tiết gay cấn, hồi hộp, thì ở hậu trường dàn diễn viên Hành Trình Công Lý lại không thiếu những nụ cười, ai nấy đều vui vẻ và nhí nhố. Có phân đoạn trên phim là cảnh tâm sự đầy chua chát của 3 người bạn thân Phương, Nguyệt và Quân, nhưng ngoài hậu trường, bộ ba diễn viên vô cùng vui vẻ và hào hứng ở quán bar.

Một cảnh quay trong bar cũng được nam diễn viên chụp lại

Nữ diễn viên Lương Ngọc Dung - từng đảm nhận vai bà Nga thời trẻ trong Thương Ngày Nắng Về cũng sẽ xuất hiện trong Hành trình công lý ở những tập tiếp theo.

Hành Trình Công Lý đang là bộ phim nhận được không ít sự quan tâm của khán giả truyền hình Việt Nam. Với sự quy tụ của những gương mặt vàng làng phim ảnh Việt, nhiều người mong chờ Hành Trình Công Lý sẽ gây sốt trên màn ảnh thời gian tới.

Thiên An