Heo Kisd - Thiên đường thời trang cho bé

Shop Heo Kisd, số 91 đường Quang Trung, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

Tại Heo Kisd, ba mẹ có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng thời trang dành cho bé trai, bé gái trong độ tuổi từ 6 tháng đến 15 tuổi, với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến phong cách năng động, cá tính dành riêng cho các bé yêu với chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các bé.

Sự độc đáo không thể bỏ qua tại Heo Kisd là những bộ đồ hợp gu thời trang cả mùa đông hay mùa hè. Ngoài ra, shop còn rất nhiều những gợi ý mix đồ cực hữu ích giúp các mẹ có thể biến hóa và tận dụng thêm những đồ cũ của bé ở nhà để mang đến cho bé những set đồ mới lạ phong cách.

Tại Heo Kisd, khách hàng luôn được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Dành cho bé gái, Heo Kisd có đầy đủ các sản phẩm từ váy thiết kế, váy công chúa đến các đồ bộ mặc nhà, đồ bộ đi chơi, áo thun, chân váy. Còn với các bé trai khi đến với Heo Kisd sẽ có rất nhiều lựa chọn như set vest sang trọng lịch sự, đồ bộ thể thao năng động, set bộ hoạt hình... Hơn cả, các sản phẩm tại đây đều có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bậc cha mẹ muốn mua sắm đồ đẹp, chất lượng cho con.

Shop Heo Kisd với hàng trăm mẫu mã đa dạng kiểu dáng, chất liệu phù hợp từng độ tuổi của bé.

Vì là shop chuyên đồ cho các bé nên cô chủ Nguyễn Thị Lan Hương rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn vải, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm, họa tiết trang trí phù hợp với lứa tuổi của các bé cũng như vô cùng chăm chút đến từng đường cắt may. Thấu hiểu làn da các bé rất nhạy cảm, chị Hương luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có độ thoáng tốt, thấm mồ hôi, vải mềm, nhẹ để có thể mang đến cho các bé cảm giác thoải mái nhất.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng trong việc nắm bắt xu hướng thị trường để đưa sản phẩm của mình tiến gần hơn với khách hàng, sau 8 năm hoạt động, shop Heo Kisd đã có số lượng lớn khách hàng trung thành. Với tiêu chí đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, shop Heo Kisd đã và đang tiếp tục xây dựng thương hiệu cửa hàng thời trang cho bé ngày càng được nhiều người biết đến trên thị trường.

Shop Heo Kisd luôn hướng đến chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Như một thế giới thời trang thu nhỏ, shop Heo Kisd mong muốn có thể giúp các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con yêu, cũng như chọn lựa những trang phục cho con an toàn, bền đẹp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Shop Heo Kisd, số 91 đường Quang Trung, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

SĐT: 0397118180

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064870980278

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550085126672

Giờ mở cửa: 8h - 21h các ngày trong tuần.