Hieuthuhai xin lỗi vì sự phản cảm của bản thân nhưng phản ứng của khán giả mới lạ

Hieuthuhai với điệu nhảy lắc hông thương hiệu

Hieuthuhai là một trong những cái tên được yêu thích gần đây khi rapper này tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 Ngày 1 Đêm".

Sức hút từ chương trình truyền hình cũng giúp cho sự nghiệp ca hát của Hieuthuhai thăng hoa hơn rất nhiều với sự xuất hiện thường xuyên trong nhiều chương trình biểu diễn.

Hình ảnh mới mẻ của Hieuthuhai với phong cách trẻ trung khi diện những chiếc áo crop-top cùng điệu nhảy lắc hông mà dân mạng gọi là màn "cà hẩy" trên sân khấu thu hút sự chú ý của công chúng. Điệu nhảy này trở thành thương hiệu của Hieuthuhai nhưng anh cũng khiến cho cư dân mạng dậy sóng với luồng ý kiến trái chiều.

Có khá nhiều những bình luận tung hô, thậm chí mang tính chất quấy rối. Hầu như những người tung hô đa phần đều thích hành động của Hieuthuhai chứ hiếm ai đá động gì đến chất lượng âm nhạc của ca khúc.

Nhưng cũng không thiếu những ý kiến chỉ trích điệu nhảy của Hieuthuhai. Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng điệu nhảy này của Hieuthuhai rất phản cảm. Đặc biệt, người hâm mộ giọng ca rapper này có khá nhiều trẻ em. Chưa kể, các động tác của nam rapper này ngày càng được thực hiện với tần suất dày đặc và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hieuthuhai xin lỗi về điệu nhảy phản cảm của mình nhưng phản ứng của khán giả mới khiến nhiều người bất ngờ

Trước ý kiến của công chúng, mới đây, Hieuthuhai chia sẻ về vấn đề này. "Lần trước, tôi đi diễn ở Cần Thơ và có hát bài Ngủ một mình. Như thường lệ, tôi có thực hiện vũ đạo lắc hông nhưng tôi thấy có nhiều người nói phản cảm. Tôi cũng không biết như thế nào vì đôi khi bản thân tôi không rõ mình đúng hay sai" - Hieuthuhai chia sẻ.

Rapper 9X cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu những động tác vũ đạo của mình đã ảnh hưởng đến người xem. Đồng thời, anh cũng xin phép không thực hiện động tác lắc hông trong lần biểu diễn này.

Tuy nhiên, ngay khi Hieuthuhai vừa dứt lời, đông đảo khán giả đang có mặt đã phản ứng dữ dội. Trong đó, nhiều khán giả không đồng tình với chia sẻ của Hieuthuhai và đề nghị anh... biểu diễn như trước.

Hieuthuhai trước đây vốn rất lịch lãm

Trước những lời đề nghị này, nam rapper đồng ý biểu diễn những động tác vũ đạo quen thuộc của mình. Anh còn cho biết sẽ biểu diễn "cháy" hơn nữa.

Nam rapper cũng "nửa đùa nửa thật" rằng: "Tôi nhờ quay phim lại khoảnh khắc này để làm bằng chứng, nếu có gì là do mọi người đấy". Dưới đoạn clip, nhiều người khen ngợi Hieuthuhai bởi anh biết quan tâm đến những nhận xét của khán giả. Tuy nhiên, không ít người cũng hi vọng nam rapper sẽ tiết chế hơn khi biểu diễn, cũng như biết cân nhắc phong cách biểu diễn ở các điểm diễn khác nhau, bởi có những sự kiện anh tham gia có không ít khán giả là trẻ em.

Nhưng sau này anh có chút thay đổi phong cách thời trang gây nên luồng dư luận trái chiều

Thùy Trang