Hình ảnh cuối của nữ streamer Hàn bị vứt xác dưới mương ở Campuchia

Ngày 15/6, tờ Top Star News đưa tin đoạn phim CCTV của BJ Ah Yeong trước khi qua đời được công bố. Trong video, Ah Yeong mặc áo phông ngắn tay màu đen và quần thể thao, bước vào tòa nhà một mình. Cảnh sát cũng thu thập được bộ đồ này khi tìm thấy thi thể của Ah Yeong tại một mương nước ở ngoại ô tỉnh Kandal (Campuchia) vào 6/6.

Cũng trong ngày 15/6, tờ Nypost đưa tin tòa án Campuchia truy tố cặp vợ chồng người Trung Quốc tội danh “giết người kèm theo tra tấn”.

BJ Ah Yeong đến Campuchia vào 2/6 với mục đích đi du lịch cùng một người quen. Cô qua đời sau khi được tiêm một loại chất lỏng hoặc huyết thanh tại bệnh viện do hai nghi phạm Lại (nam, 30 tuổi) và họ Thái (nữ, 39 tuổi) điều hành.

Hình ảnh trích từ CCTV ghi lại cảnh Ah Yeong bước vào tòa nhà một mình. Ảnh: Chosun.

Nhật báo Rasmei Kampuchea cho biết 2 nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác Byun Ah Yeong nhưng phủ nhận sát hại cô. Nghi phạm khai khi Byun Ah Yeong đến phòng khám của họ truyền dịch, tiêm huyết thanh vào 4/6, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi Byun Ah Yeong tử vong, vợ chồng nghi phạm dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

Cũng có nghi vấn Ah Yeong bị hành hung do được cô tìm thấy với khuôn mặt sưng tấy nghiêm trọng. Theo tờ Chosun, cảnh sát Campuchia đang tiếp tục điều tra xem liệu Ah Yeong có bị thương trước khi qua đời hay không. Cảnh sát cho rằng phải khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, nhưng gia đình tang quyến phản đối việc này.

Ah Yeong (sinh năm 1990) là một streamer nổi tiếng đang hoạt động trên nền tảng Afreeca TV. Cô có hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Minh Hạo