Hình ảnh hiếm không lên sóng của nam chính phim 'Đấu trí'

Diễn viên Thanh Sơn đã có những dòng giản dị trên trang cá nhân khi phim "Đấu trí" kết thúc. Anh viết: "Một hành trình dài cùng "Đấu trí" cuối cùng cũng tới hồi kết. Tạm biệt Đại úy Vũ. Cảm ơn anh đã mang đến một thử thách, một trải nghiệm và một lời nhắc nhở đúng lúc".

Thanh Sơn khoe ảnh chụp cùng diễn viên nhí trong phim.

Trong phim, anh vào vai Đại úy Vũ là Phó trưởng phòng Cảnh sát kinh tế PC03 tỉnh Đông Bình, cũng là con nuôi của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh). Trước đây, thế mạnh của Thanh Sơn là phim tình cảm thì trong "Đấu trí", anh vào vai người công an đĩnh đạc, trực tính, tư duy sắc sảo, đấu tranh phòng chống tội phạm đến cùng.

Tâm sự về vai diễn mang tính bước ngoặt của mình, Thanh Sơn trải lòng với VietNamNet: "Đó là vai thách thức nhưng tôi thích thử thách đó vì nó cho phép tôi thay đổi. Tôi hy vọng khán giả cũng nhìn thấy sự thay đổi của tôi trong vai diễn này. Đây là vai chính dài hơi nhất và nói chính xác đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay của tôi.

Bên cạnh việc mang đến hình ảnh chiến sĩ công an chỉn chu, điềm đạm lên màn ảnh, tôi luôn muốn vai diễn của mình sao cho lên phim được tự nhiên nhất. Vì vậy tôi luôn phải cố gắng cân bằng để thể hiện được hình ảnh chỉn chu nhưng không bị quá khô cứng, nhân vật phải có sự đời thường và dung dị, tự nhiên".

Nam diễn viên trong khoảnh khắc đọc lời thoại phim.

Được biết phim "Đấu trí" đã kết thúc với nội dung "cái ác đã bị trừng trị". Cụ thể, sau 74 tập, những tội ác của nhóm lợi ích đã được đưa ra ánh sáng. Chỉ trong 2 tập cuối phim, cả boss Hùng, Nguyên (Anh Vũ), Đông (Chí Huy), Đoàn Phát, Cầm đều đã sa lưới. Còn nhân vật chính là Đại úy Vũ (Thanh Sơn) được ghi nhận. Anh được đại tá Giang đề bạt vị trí công tác mới. Dù vậy, Vũ từ chối với lý do muốn ở lại Đông Bình, gần bên người thân yêu và đồng đội.

Toàn bộ khoảnh khắc không được lên sóng của dàn phim "Đấu trí".

Đỗ Quyên (th)