Phản ứng của Đan Trường khi vợ đại gia thông báo ly hôn

Sáng 18/7, làng giải trí dậy sóng trước thông tin nam ca sĩ Đan Trường và nữ Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm làm vợ chồng, thông tin này được chính nữ doanh nhân thông báo trên trang cá nhân của mình.

Bài viết của Thủy Tiên.

Nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm của mình trước thông tin này. Ca sĩ Nguyên Vũ cảm thán: "Ôi", Hàn Thái Tú: "Rất tử tế là những gì em đọc được. Mong cả hai ai ai cũng được tốt hết".

Diễn viên Kha Ly: "Em mong anh và chị Tiên vẫn sẽ luôn là những người bạn có thể quan tâm và giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù không còn là vợ chồng. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch: "Biết tin không thể kìm được lòng mình chùng xuống. Nhưng mong hai anh chị vẫn mãi là tri kỉ. Hạnh phúc rồi sẽ đến với cả hai". Ca sĩ Thu Thủy: "Chia sẻ cùng anh".

Gia đình nhỏ của Đan Trường thuở còn mặn nồng.

Về phần mình, Đan Trường đã chia sẻ lại bài viết của doanh nhân Thủy Tiên kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu".

Quản lý của Đan Trường cũng xác nhận thông tin “đường ai nấy đi mà cả hai đăng tải trên Facebook".

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn với nhau năm 2013. Nam ca sĩ và nữ doanh nhân gốc Việt từng nhận không ít hoài nghi từ khán giả và luôn cố gắng xây dựng cuộc sống gia đình của mình.

Thủy Tiên từng chia sẻ, trong hôn nhân cần phải hiểu và thông cảm cho đối phương. Bản thân cô lấy một người chồng nghệ sĩ thì điều đó phải gấp 10 lần so với người phụ nữ bình thường.

Sau bao nhiêu cố gắng, Đan Trường và vợ Thủy Tiên từng là cặp vợ chồng đẹp đôi, rất được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Chính vì thế thông tin ly hôn của Đan Trường và vợ khi được xác nhận đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Quốc Tiệp (t/h)