10 phim Hoa ngữ 'ôm' view Youtube khủng nhất nửa đầu 2021: Tiêu Chiến mất ngôi vương vào tay Cung Tuấn

Mới đây, Blog Trung đã tổng kết danh sách 10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ được xem online trên Youtube nhiều nhất nửa đầu năm 2021 đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Trong danh sách đều là những cái tên quen thuộc, là những bộ phim từng làm mưa làm gió trong nửa năm qua trên màn ảnh xứ Trung cũng như nhiều nước trong khu vực châu Á.

Trong nửa đầu năm nay, nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ gây bão khắp Châu Á, điều này cũng tạo nên làn sóng couple khiến khán giả phát cuồng. Trong đó, phải kể đến những bộ phim có cặp diễn viên chính tạo nên phản ứng hóa học rất tốt nhưSơn hà lệnh, Tư Đằng, Cẩm tâm tựa ngọc, Hữu phỉ, Trường ca hành,...

Trong đó, Sơn hà lệnh là tác phẩm tạo được tiếng vang nhất, đồng thời cũng nhờ tác phẩm đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chính Cung Tuấn - Trương Triết Hạn đến gần hơn với công chúng, địa vị của hai nam diễn viên trong Cbiz cũng vượt bậc.

>>>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 10 bộ phim Hoa ngữ tung poster ngọt ngào nhân ngày Trung thu: Địch Lệ Nhiệt Ba 'vượt' đàn chị Dương Mịch, bỏ luôn Dương Dương yêu tận 2 trai trẻ

Đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lần này không nằm ngoài dự đoán, đó chính là Sơn hà lệnh với 84 triệu lượt xem. Sơn hà lệnh là một sản phẩm truyền hình hấp dẫn, lôi cuốn và được đông đảo khán giả Việt đón xem.

Xếp ngay sau Sơn hà lệnhTrường ca hành của Địch Lệ Nhiệt BaNgô Lỗi với 34 triệu lượt xem. Trong thời gian phát sóng, Trường ca hành cũng từng gây tranh cãi khi sức hút chính là cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi thiếu sức hút vì không tạo được cảm giác couple, phản ứng hóa học không tạo cảm giác hứng thú cho người xem. Thậm chí, cặp đôi phụ Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư còn khiến khán giả phát cuồng hơn cả đôi chính trong phim.

Ở vị trí thứ 3 là bom tấn Hữu phỉcủa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác với31 triệu view. Nội dung phim bị chê xa rời nguyên tác, phần hình ảnh, kỹ xảo đều bị chê lỗi thời. Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng bị chê là không đem đến cảm giác một cặp tình nhân mà giống chị em hơn. Cũng giống như Trường ca hành, mặc dù lượt xem của hai tác phẩm này ở mức cao, nhưng mức độ phổ biến và danh tiếng của hai bộ phim không đạt như mong đợi.

Vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt là Thượng dương phú, Cẩm tâm tựa ngọc, Lưu kim tuế nguyệt, Tư đằng, Mắt bão, Sơn hải tình, Li ca hành.

Nếu xét trên toàn mảng trong thời điểm ra mắt cùng với những phim khác, Tư đằng là phim có độ phủ sóng lớn nhất. Không chỉ cán mốc 1 tỷ lượt xem kể từ ngày lên sóng 8/3, phim còn đưa tên tuổi của nữ chính Cảnh Điềm vươn lên những vị trí cực cao, đồng thời được đông đảo khán giả khen ngợi. Không còn là "thuốc độc phòng vé", Cảnh Điềm của màn ảnh nhỏ đã có màn tái xuất gây ấn tượng mạnh.