Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'hở nửa cơ thể' lấn át nhiều người đẹp ở sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt tại họp báo Công bố thí sinh Mr World Vietnam 2024 và lịch Trình Mr World 2024 với tư cách một trong những ban giám khảo quyền lực của sân chơi này.

Bộ cánh mà Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn có phần táo bạo hơn hẳn so với những sự kiện trước. Phần thân trên được thiết kế trong suốt, đính thêm nhiều loại đá tạo hình thành vỏ sò để che phủ vùng vòng 1 nhưng vẫn tôn được vòng eo con kiến của Đỗ Thị Hà. Bên dưới là váy trắng xẻ tà ở giữa giúp người mặc dễ dàng khoe "cặp kiếm nhật" thon thả. Vì trang phục đã có phần gợi cảm, Đỗ Thị Hà "xoa dịu" ánh nhìn của người đối diện bằng tông trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi thanh lịch.

Diện mạo xinh đẹp của Đỗ Thị Hà được đánh giá cao nhất trong tất cả các người đẹp xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện vừa qua.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào năm 19 tuổi. Cô cao 1m77, quê ở Thanh Hóa. Sau khi đoạt vượng miện, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 và đạt thành tích Top 13 chung cuộc cùng lọt top giải thưởng phụ như: Top 28 Người đẹp Nhân ái, Top 27 Người đẹp Tài năng, Top 13 Người mẫu và thắng hạng mục Digital Challenge. Cô vừa tốt nghiệp bằng cử nhân Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hậu tốt nghiệp, cô vẫn tham gia các sự kiện giải trí nhưng không còn sôi nổi như trước. Người đẹp quê Thanh Hóa đang tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Năm 2023, Đỗ Thị Hà vừa lên chức CEO của một cơ sở làm đẹp. Dù đã hết nhiệm kỳ từ lâu, Đỗ Thị Hà vẫn giữ được sức hút mãnh liệt đối với người hâm mộ. Hiện tại, người đẹp thường xuyên dành thời gian du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống.

Mia