Hoa hậu Lê Hoàng Phương gấp rút rèn luyện, hoàn thiện bản thân trước thềm Miss Grand International 2023

Hoa hậu Lê Hoàng Phương tập gym để siết hình thể. (Nguồn: Vietnam+)

Mong muốn mang đến cuộc thi hình ảnh 1 đại diện nhan sắc Việt chỉn chu và nổi bật, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đang gấp rút hoàn thiện các kỹ năng trình diễn, ứng xử, giao tiếp, catwalk... để tự tin thể hiện hết mình.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương cho biết, cô có lịch trình dày đặc mỗi ngày để tập luyện và nâng cao các kỹ năng.

Tuy đã có nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang, nàng hậu vẫn dành nhiều giờ để rèn luyện kỹ năng catwalk cùng với “Cô giáo của các Hoa hậu” - Crazy Nhóc, người có nhiều kinh nghiệm huấn luyện các thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và quốc tế.

Lê Hoàng Phương cũng tập trung nâng cao thể lực, học giải phóng hình thể, luyện thêm kỹ thuật biểu diễn tinh tế, uyển chuyển hơn để có những phần thi tạo dấu ấn; trau dồi khả năng make-up cùng huấn luyện viên trang điểm và tạo mẫu tóc.

Đặc biệt, với mong muốn có thể chủ động quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế cũng như kết nối với đại diện trong cuộc thi, Lê Hoàng Phương cho biết đã và đang tích cực trau dồi tiếng Anh.

Mục tiêu của Hoàng Phương là có thể kết hợp ngôn ngữ hình thể, biểu cảm khuôn mặt và ngữ âm để thể hiện quan điểm cá nhân đồng thời tự tin trả lời phỏng vấn của ban giám khảo.

Hoàng Phương bật mí thêm, thời gian qua cô còn đầu tư thời gian luyện thanh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm chinh chiến hết mình tại Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương nỗ lực nhằm có cơ hội tỏa sáng và mang về thành tích nổi bật cho Việt Nam cũng như ghi dấu ấn riêng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

(theo Vietnam+)