'Hot girl 7 thứ tiếng' khoe vai trần nõn nà, fan khen hết lời

Khánh Vy (sinh năm 1999, Nghệ An) là MC chính thức của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" từ năm 2022 cùng với MC Ngọc Huy.

"Hot girl 7 thứ tiếng" là MC trẻ nhất trong lịch sử sân chơi trí tuệ được phát sóng trên đài truyền hình Quốc gia.

Sự xuất hiện của Khánh Vy đã đem đến luồng gió mới cho "Đường lên đỉnh OIympia" với sự tươi trẻ, linh động, hoạt bát.

Hot girl đến từ Nghệ An được khen ngợi về lối dẫn hoạt ngôn, luôn biết cách khích lệ tinh thần của các thí sinh Olympia.

Khánh Vy là gương mặt nổi bật trong giới trẻ Việt. Cô nàng còn được mệnh danh là nhân vật truyền cảm hứng sống, học tập và nỗ lực cho sự nghiệp.

Ở tuổi 24, Khánh Vy ngày càng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Khánh Vy, thời gian gần đây cô nàng theo đuổi gu thời trang hiện đại, năng động nhưng thi thoảng cũng rất gợi cảm, quyến rũ.

Tùy vào từng hoàn cảnh, Khánh Vy lựa chọn cho mình phong cách phù hợp. Khi cầm míc sân chơi trí tuệ Olympia, cô luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, khi tham gia các chương trình, sự kiện giải trí, hot girl Gen Z lại giống như một quý cô xinh đẹp, quyến rũ.

Khánh Vy mới đây cũng nhận học bổng toàn phần thạc sĩ của chính phủ Anh. "Hot girl xứ Nghệ" chia sẻ thành tích này đến mọi người với tâm trạng hạnh phúc, phấn khích.

Trước đó, nữ MC Olympia đã được biết đến là cô gái tài năng. Thành tích của cô nàng nối dài từ khi còn là học sinh cấp ba cho đến hiện tại.

Thiên Anh