Hoa hậu Phương Khánh khác xưa

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh "khoe" nhận được nhiều quà từ người thân, bạn bè trong dịp sinh nhật lần thứ 29. Người đẹp còn chia sẻ video ghi lại sự trưởng thành trong phong cách sau 6 năm gia nhập showbiz.

Sau khi cắt đi mái tóc dài để hiến tặng bệnh nhân ung thư, Phương Khánh để tóc bob cá tính, phơi da ngăm, theo đuổi sự tối giản thay vì váy áo cầu kỳ, nhiều họa tiết. Nhiều bình luận nhận xét hoa hậu khác nhiều so với lúc đăng quang Miss Earth 2018.

Gần đây, bên cạnh dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo cho một số thương hiệu làm đẹp, mở lớp dạy thêu, Phương Khánh dành thời gian du lịch. Cô vừa mới trở về từ chuyến đi Thái Lan.

Hoa hậu tiết lộ từng mắc bệnh cường giáp, rối loạn ăn uống và trầm cảm. Có khoảng thời gian cô mất hút khỏi showbiz để tập trung trị bệnh. Hiện, người đẹp mở kênh video chia sẻ đời sống thường ngày, hướng dẫn tập luyện và ăn uống khoa học để duy trì sức khỏe tốt.

Trong một vlog, Phương Khánh chia sẻ: "Ngoài áp dụng việc quấn bụng từ nhỏ, mỗi ngày tôi chăm chỉ tập thể dục. Một tuần tôi tập 6 ngày và hai tiếng mỗi ngày. Trong khẩu phần ăn, tôi hạn chế tinh bột, chủ yếu dùng trái cây, rau xanh và tuyệt đối không ăn khuya".

Với số đo vòng eo hiện tại là 56 cm, Phương Khánh tự tin diện nhiều kiểu trang phục, không ngại váy áo tôn vòng 2. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật street style cùng hội chị em thân thiết, gồm có Tăng Thanh Hà, Băng Di...

Một số hình ảnh khác được Phương Khánh chia sẻ. Các diễn đàn sắc đẹp nước ngoài thỉnh thoảng có bài viết nhắc Phương Khánh khi là người Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Earth.

Tổ chức Miss Earth từng xếp Phương Khánh đứng thứ 4 trong danh sách 10 người đẹp có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa hậu Trái Đất.

Quốc Minh

Ảnh: @phuongkhanh_official.