Những mỹ nhân bị khán giả 'ghét' vì vào vai phản diện quá đạt

Trong thời gian qua, những nữ diễn viên đảm nhận vai phản diện, mưu mô trên màn ảnh Việt được khán giả chú ý và có phần 'ghét' vì diễn xuất quá đạt.

Hương Giang

Nữ diễn viên Hương Giang đảm nhận vai Tuyết trong bộ phim Mùa hoa tìm lại. Nhân vật Tuyết là một người phụ nữ sống hai mặt, sẵn sàng dùng thủ đoạn 'đâm' sau lưng bạn thân. Đây là vai diễn phản diện khiến cho nữ diễn viên nhận về không ít những lời chỉ trích của khán giả.

Ngoài đời, Hương Giang có mối tình ngọt ngào cùng chàng “phi công” Đình Tú. Sau khi tuyên bố là mẹ đơn thân, cô công khai bạn trai mới chính là nam diễn viên trẻ Đình Tú. Được biết cả hai đã quen nhau từ cuối năm 2016 và cho tới hiện tại đã gắn bó bên nhau hơn 5 năm rồi.

Quỳnh Nga

Chắc hẳn mọi người đều vẫn nhớ “tiểu tam” Nhã do Quỳnh Nga thủ vai trong phim Về Nhà Đi Con. Vai Nhã khiến khán giả ghét cay ghét đắng khi trở thành người thứ 3, chen ngang vào cuộc sống của vợ chồng Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Trong phim là vậy, ở ngoài đời, chuyện tình cảm của Quỳnh Nga cũng chẳng mấy suôn sẻ. Nữ diễn viên ly hôn chồng sau 4 năm chung sống vào năm ngoái. Sau ly hôn, Quỳnh Nga quay lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn.

Quỳnh Kool

Một nữ phản diện khiến nhiều khán giả Việt 'ghét ra mặt' đó là Quỳnh Kool đảm nhận vai Nguyệt Anh trong Nàng Dâu Order. Nhân vật Nguyệt Anh là một cô em gái mưa chính hiệu - một cô gái thảo mai, luôn giả vờ ngoan hiền trước mặt người nhà Phong (Thanh Sơn). Chính vì vậy mà Nguyệt Anh được bà nội Phong hết mực yêu thương, nhiều lần nhân vật Nguyệt Anh trêu tức Yến (Lan Phương) và nhăm nhe ý định cướp Phong. Phải công nhận Quỳnh Kool có sự tiến bộ trong diễn xuất thông qua vai diễn này.

Có lẽ vì đóng cặp với Thanh Sơn nhiều lần và khá ăn ý mà nhiều khán giả ghi ngờ cả hai phim giả tình thật. Tuy nhiên, tin đồn này đã được chính chủ phủ nhận và họ chỉ phối hợp ăn ý với nhau trong phim mà thôi.

Việt Hoa

Trong những ngày qua, vai Thiên Nga (do Việt Hoa đảm nhận) - tình mới của Long (Mạnh Trường) trong Hương vị tình thân được công chúng chú ý. Ngay từ tập đầu tiên của phần 2 lên sóng, nhân vật Thiên Nga đã không thể để lại ấn tượng tốt đối nhiều khán giả khi sống giả tạo và vô cùng mưu mô.

Ở ngoài đời, Việt Hoa có bạn trai tài giỏi và điển trai tên là Vương Trí. Được biết anh chàng cũng đã từng học Đại học Sân Khấu - Điện ảnh Hà Nội và là đồng nghiệp với nữ diễn viên.

Ly Na Trang

Ly Na Trang vào vai An Hạ trong Mật mã hoa hồng vàng, cũng cùng cảnh ngộ với nhiều nữ diễn viên khi phim vào vai phản diện. Cô chia sẻ không chỉ khán giả mà đến gia đình cô khi xem phim cũng vô cùng ghét nhân vật An Hạ.

Tuy nhiên thay vì bị khủng hoảng tâm lý khi rơi vào tình cảnh này thì Ly Na Trang lại cảm thấy rất vui vì đã thành công trong vai diễn. Ngoài Mật mã hoa hồng vàng, Ly Na Trang còn vào nhiều vai phản diện khác. Nữ diễn viên còn được ví như bản sao của Trương Ngọc Ánh với hình thể bốc lửa, nóng bỏng và thu hút ngoài đời.

Lucy Như Thảo

Trong Phận làm dâu, Lucy Như Thảo thủ vai Dung - con dâu vô cùng độc ác, lẳng lơ, mưu mô và có phần điên loạn vì yêu. Vì đóng quá đạt mà khi bộ phim lên sóng, cô còn không dám ra đường vì bị dọa đánh.

Trái ngược trong phim, ngoài đời Lucy Như Thảo là một cô gái nhút nhát, rất vô tư hồn nhiên. Nữ diễn viên còn khiến nhiều người thán phục vì học vị thạc sĩ Kinh tế và sở hữu ngoại hình thu hút, quyến rũ.

Đinh Y Nhung

Nhắc tới nữ diễn viên vào vai phản diện 'đỉnh cao' thì không thể bỏ qua Đinh Y Nhung. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt. Đinh Y Nhung rất hay diễn những vai tàn ác, nham nhiểm. Điển hình như vai A Múi - một phụ nữ giàu có nhưng bất hạnh về đường tình duyên trong Thất sơn tâm linh. Ngoài đời Đinh Y Nhung sở hữu vóc dáng nóng bỏng dù U40.

Vân Anh

Ảnh: Tổng hợp