Phản ứng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về cuộc sống của bố chồng sau vỡ nợ, nói sự thật chuyện làm dâu hào môn

Lan Phương trước khi làm dâu nhà tỷ phú Hoàng Kiều, cô là một người mẫu khá có tiếng ở Hà Nội. Mới đây, có thông tin bố chồng cô ngoài trượt top giàu có thì đã vỡ nợ. Lan Phương đã thẳng thắn từ chối trả lời về tình tình hiện tại của bố chồng.

Con dâu Hoàng Kiều mới đây trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, cô lại khá thoải mái chia sẻ với truyền thông về cuộc sống khi làm dâu hào môn. Cựu người mẫu tiết lộ: "Vợ chồng tôi ở riêng, chỉ có bữa tối là cả gia đình nhà chồng cùng quây quần ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Mọi người rất quan tâm và yêu thương lẫn nhau". Đặc biệt, trước câu hỏi "Có một số ý kiến cho rằng, chị "đổi đời" khi lấy con trai tỷ phú. Chị có phiền lòng khi nghe những lời như vậy?", Đào Lan Phương thoải mái đáp: "Tôi hoan hỉ với lời nói đó và biết ơn những gì mình đang có. Vợ chồng tôi cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con cái".

Cuộc sống của con dâu Hoàng Kiều không có nhiều thay đổi khi bố chồng vỡ nợ.

Dù bố chồng không còn được như xưa nhưng vợ chồng cô vẫn sống thoải mái và có tài sản lớn. Cựu người mẫu tiết lộ: "Làm vợ Sammy (tên con trai Hoàng Kiều) là điều may mắn nhất trong đời, Phương không phải lo nghĩ cái ăn cái mặc, thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt còn được ba chồng và chồng tặng quà, cộng thêm việc mua bán nhà đất từ tiền tiết kiệm riêng nên từ lâu Phương đã có thể độc lập tài chính. Tuy không nhiều nhưng đó là mồ hôi nước mắt của Phương bao năm qua. Nay Phương mạnh dạn lấy ra đầu tư, Phương vui là mình không phải nhờ tiền ai cả. Chúng ta - ai cũng vất vả mới có dư nên không thể "dạo chơi" với đồng tiền, Phương nghĩ như thế là hoang phí và mất phước lắm! Vậy nên, trong kinh doanh Phương luôn cố gắng vun vén, nghiêm túc, và cũng mong khách hàng nhìn vào chất lượng dịch vụ, chứ đừng định kiến gì với Phương".

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, mới đây, ông tự mình chia sẻ thông tin vỡ nợ ở tuổi U80, sự việc này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ông nói: "Bây giờ tôi nợ nần như "chúa chổm", bị ra khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa".

Hoàng Kiều từng có thời gian hẹn hò với người mẫu Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, vỡ nợ hay không còn nằm trong danh sách các tỉ phú trên thế giới không phải là vấn đề mà cộng đồng mạng quan tâm nhất. Điều thu hút cư dân mạng hơn cả là cuộc sống của ông như thế nào sau khi tuyên bố vỡ nợ? Nhưng chia sẻ của chính ông về cuộc sống hiện tại thực sự gây bão mạng xã hội với lượt xem ngất ngưởng.

Theo đó, không khó để nhận ra, dù vỡ nợ nhưng cuộc sống của tỉ phú Hoàng Kiều không vì thế mà nghèo khó.

Cuộc sống hiện tại bình yên bên con cháu của Hoàng Kiều.

Ông vẫn có cuộc sống "sang chảnh" và bình yên. Những hình ảnh được Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy vị tỉ phú sống ở một nơi rất rộng rãi, thoáng đãng. Ông thường xuyên khoe thiên nhiên, những loài hoa hồng độc lạ trong khu vườn do chính tay mình chăm sóc.

Đỗ Quyên (th)