Jennifer Lopez thanh lịch đi ăn trưa cùng quản lý riêng sau buổi ra mắt phim 'Marry me'

Jennifer Lopez vui vẻ đi ăn trưa với quản lý Benny Medina tại khách sạn Bel Air ở Los Angeles sau khi dự buổi công chiếu phim "Marry me" hôm 11/2.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện đầm thanh lịch, kín đáo.

Cô hào hứng trò chuyện cùng với quản lý của mình.

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, siêu sao Hollywood Jennifer Lopez đã chính thức quay trở lại, sánh vai cùng nam diễn viên Owen Wilson trong tựa phim hài lãng mạn "Marry me".

Dựa trên tiểu thuyết lãng mạn cùng tên được viết bởi Bobby Crosby, "Marry me" xoay quanh những câu chuyện về người nổi tiếng, hôn nhân và mạng xã hội. Nữ ca sĩ Kat Valdez (Jennifer Lopez) đã tình cờ phát hiện người chồng chưa cưới của mình - Bastian (Maluma) ngoại tình sau lưng bấy lâu nay, ngay trước khi buổi lễ thành hôn công khai diễn ra. Nhưng thay vì từ bỏ, Kat Valdez đã có quyết định “điên rồ” khi lựa chọn ngẫu nhiên một người đàn ông trong đám đông để kết hôn.

Và đây chính là khởi nguồn cho chuỗi tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra với cuộc sống sau hôn nhân của hai người xa lạ.

Vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho Jennifer Lopez khi nữ chính Kat Valdez của bộ phim chính là một siêu sao nhạc Pop.

Bộ phim cũng đánh dấu lần quay trở lại màn ảnh lớn sau một thời gian dài của nữ nghệ sĩ đa tài Jennifer Lopez (J.Lo), kể từ vai chính trong "Hustlers" (2019) - bộ phim giúp cô nhận đề cử ở Quả cầu Vàng và SAG. Sánh đôi cùng Jennifer là Owen Wilson, nam diễn viên hài tài ba ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn người cha trong bộ phim về tình cảm gia đình vang tiếng một thời "Wonder" (Tựa việt: Điều kỳ diệu)./.

Lê Anh/VOV.VN Theo JJ