Không phải Việt Anh hay B Trần, Quỳnh Kool chính thức công khai bạn trai giấu kín

Theo đó, nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu công khai tin nhắn với một người bí ẩn. Qua nội dung cũng phần nào thể hiện mối quan hệ khăng khít.

Đáng chú ý, ỳnh Kool còn lưu người này với biệt danh vô cùng thân mật là "bạn xí kèm lời khẳng định: "Người đàn ông của tôi".

Trong nội dung tin nhắn với Quỳnh Kool, người bạn này cho biết chuẩn bị đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Nữ diễn viên 9x sau đó đã trêu đùa trả lời: "Anh đi kiếm tiền nuôi tôi nha. Tôi đợi". Đoạn chat thân thiết này làm nhiều người nghi vấn đây có thể là "người ấy" của Quỳnh Kool.

Đáng nói, Quỳnh Kool công khai người bạn "đặc biệt" giữa lúc đang vướng tin hẹn hò với diễn Trần nên càng làm dân tình xôn xao bàn tán. Bên cạnh những nghi vực về bạn trai của nữ diễn viên sinh năm 1995, một số netizen cho rằng đây có lẽ chỉ là người bạn thân thiết mà Quỳnh Kool trêu đùa thôi.

Sau lần hợp tác thành công trong Chúng Ta Của Tám Năm Sau, Quỳnh Kool và B Trần được fan nhiệt liệt "đẩy thuyền" ngoài đời thực. Hơn nữa, thời gian gần đây, mối quan hệ ngoài đời của Quỳnh Kool và B Trần thân thiết. Cặp đôi thường xuyên tham gia tụ tập với một nhóm bạn thân gồm những diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ phía bắc như ền Lizzie, Thái Dũng, Việt Anh, Lã Thanh Huyền…

Vừa qua, cả hai còn cùng tham gia chuyến du lịch tại Đà Lạt với hội bạn thân sau Tết Nguyên đán. Trong những khung hình chụp chung có thể thấy, họ giống như mặc đồ đôi. Nhiều hình ảnh B Trần và Quỳnh Kool thân thiết ngoài đời khiến khán giả đồn đoán cặp đôi "phim giả tình thật".

Trước đó cặp đôi cũng thẳng thắn nói về chuyện phim giả tình thật trong một bài phỏng vấn. "Khi làm việc với nhau nhiều thì thời gian của mình bên bạn diễn sẽ nhiều hơn gia đình. Mình không chỉ nhập vai trên phim mà ngoài lề đó mình còn ăn uống cùng nhau, tâm sự chia sẻ rất nhiều việc trong cuộc sống… Nên là cứ nghĩ sau khi đóng phim, mình có thêm một người bạn trong cuộc sống, chia sẻ ăn uống đi đâu gặp gỡ hay gì mình cũng có thể gọi nhau. Điều đó tốt chứ đâu mất mát gì đâu mà sợ bị phản ánh", B Trần cho hay.

Ngoài B Trần, diễn viên ệt Anh cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Kool.

Trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân, nữ diễn viên công khai thân mật chụp ảnh cùng Việt Anh. Sau khi bức ảnh được tung ra, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao với tin đồn Quỳnh Kool và Việt Anh hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó Quỳnh Kool cũng tinh tế phủ nhận đồn đoán này.

Thiên An