'Làng trong phố': Một cặp vợ chồng xuất hiện gây thích thú vì là diễn viên quen mặt của VTV

Preview Làng trong phố tập 12 hé lộ cảnh Nhung, em gái Hùng được bạn chở tới nhà "bồ" thám thính. Bồ của Nhung là một người đàn ông đã có gia đình, vợ con đề huề. Nhung rình trước cửa căn biệt thự, đúng lúc anh ta bước ra với vợ con của mình. Lúc này, khán giả thích thú khi cặp "vợ chồng" này đều là những gương mặt quen thuộc trên phim VTV thời gian gần đây.

Thủ vai người đàn ông cặp kè với Nhung là diễn viên Sơn Tùng. Gần đây, anh nổi tiếng với vai Khánh "trọc" trong phim Hương vị tình thân.

Diễn viên Sơn Tùng vào vai bồ của Nhung.

Trong khi đó, diễn viên thủ vai "chính thất" là diễn viên Trúc Mai. Trúc Mai từng gây ấn tượng với vai kẻ thứ ba trong phim Hãy nói lời yêu. Gần đây nhất, cô còn đang thủ vai cô giáo thanh nhạc trong phim Món quà của cha.

Diễn viên Trúc Mai.

Sự xuất hiện của 2 diễn viên chuyên vào những vai phụ ấn tượng đã góp thêm gia vị cho Làng trong phố. Nhiều khán giả còn dự đoán, sớm thôi, vai diễn Nhung sẽ bị phát hiện cặp kè đàn ông đã có vợ và phải trả giá.

Trở lại với những diễn biến của tập 12, trong tập này, vụ việc của Hoài đã được trình lên ban lãnh đạo công ty. Hùng bị tên quản đốc tố ngược là thiên vị nhân viên, có khuất tất trong quản lý. Tuy nhiên, với sự liêm chính của mình, anh tuyên bố sẵn sàng nghỉ việc nếu có sai phạm.

Hùng cũng tiếp tục khuyên can em gái từ bỏ con đường sai trái mà cô đang đi nhưng Nhung không nghe theo. Cuộc nói chuyện của Hùng và Nhung còn hé lộ trong quá khứ, mẹ Nhung cũng từng là kẻ thứ 3 và rồi phải trả giá.

Hùng khuyên em gái từ bỏ con đường làm kẻ thứ 3 nhưng Nhung không nghe lời.

Đón xem "Làng trong phố" tập 12 lên sóng tối nay trên VTV3.

Thiên Thanh