Lương Thùy Linh khoe bộ sưu tập giày, hé lộ sự cố dở khóc dở cười với đôi bốt hàng hiệu

Cùng với Thùy Tiên, Lương Thùy Linh là nàng hậu có thừa hài hước của nhà Sen Vàng. Netizen hẳn vẫn nhớ loạt hình ảnh “xem xong chỉ muốn giấu kín” mà Lương Thùy Linh chụp các người đẹp. Mỗi khi đi sự kiện, cô thường mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hội chị em Hoa hậu và cho ra những tấm ảnh vô cùng độc đáo với Thùy Tiên nhắm mắt, Thiên Ân bị ngược sáng, Phương Nhi mờ nhòe.

Mới đây, Lương Thùy Linh còn làm loạt clip chia sẻ về bộ sưu tập giày của nàng hậu. Vì tính chất công việc nên Miss World Vietnam 2019 thường xuyên dùng tới giày cao gót và cô rất thích những đôi giày mũi nhọn, gót mảnh tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân.

Tất nhiên Lương Thùy Linh sở hữu rất nhiều đôi giày hàng hiệu đắt giá, trong đó có một đôi bốt màu da bò của Hermès trị giá 48 triệu mà “dì Dung” mua tặng cô. Lương Thùy Linh lần đầu tiên diện nó trong một sự kiện ở Thái Nguyên có rất đông người tham dự và chẳng ngờ sau ngày hôm đó, một bên đế giày bị rơi ra từ lúc nào không rõ.

Rất may là có người nhặt được để trả lại cho Lương Thùy Linh nhưng vì quá bận bịu nên đến bây giờ, nàng hậu mới chỉ gắn tạm phần đế này vào chứ chưa mang đi dán đế.

Dù thường xuyên đi giày cao gót nhưng Lương Thùy Linh lại thích bộ sưu tập giày thể thao, giày búp bê cũng như dép bệt hơn nhiều. Trong những chuyến du lịch, cô thường xỏ chân vào những đôi dép bệt màu đen, màu be trang nhã, đi bộ thoải mái và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.

Vốn có chiều cao đáng nể (1m78), sở hữu đôi chân 1m22 được coi là dài nhất trong số các nàng hậu Việt nên Lương Thùy Linh chẳng cẩn đến giày cao gót cũng đã có vóc dáng đẹp như mơ.

Sơn Vũ - Ảnh: FBNV