Lý do Ji Soo từ chối hát nhạc phim 'Snowdrop'

Ngày 7/2, Ten Asia đưa tin nữ ca sĩ Ji Soo lần đầu chia sẻ nguyên nhân không hát nhạc phim (OST) cho dự án Snowdrop. Thành viên nhóm BlackPink cho biết đạo diễn Jo Hyun Tak đã đề nghị cô thể hiện một bài hát, nhưng người đẹp từ chối.

Lý do là Ji Soo muốn người hâm mộ dành sự tập trung tối đa nhất có thể cho tác phẩm Snowdrop và vai diễn đầu tay của cô, thay vì có thêm mối bận tâm về sản phẩm âm nhạc.

Phim đầu tay của Ji Soo là Snowdrop lên sóng không thuận lợi vì vướng tranh cãi về nội dung. Ảnh: Koreanboo.

"Tôi nghĩ rằng nếu mình phát hành nhạc phim, fan sẽ không hoàn toàn tập trung vào Snowdrop. Tôi muốn khán giả chỉ ấn tượng với duy nhất Youngro. Đạo diễn tôn trọng quyết định của tôi", Ji Soo chia sẻ.

Snowdrop là phim truyền hình đầu tay của Ji Soo sau khi lấn sân sang diễn xuất. Cô hợp tác với nam diễn viên Jung Hae In. Bộ phim vướng lùm xùm bị nhiều thương rút quảng cáo, khán giả yêu cầu ngừng chiếu vì có nội dung xuyên tạc lịch sử sau khi lên sóng.

Chặng đường nhiều tranh cãi của Snowdrop chính thức khép lại vào ngày 30/1. Theo Nielsen Korea, tập cuối tác phẩm có tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 3,4%, mức rating khá khiêm tốn với một bộ phim có chi phí đầu tư cao.

Snowdrop lấy đề tài phong trào đấu tranh dân chủ thập niên 1980 tại Hàn Quốc. Nhân vật chính trong phim là Young Cho (Ji Soo) và Im Su Ho (Jung Hae In). Bất chấp hiểm nguy, cô sinh viên trẻ Young Cho đã che giấu và chăm sóc Su Ho trong thời gian anh náu mình ở ký túc xá nữ chờ vết thương hồi phục.

Di Hy