Ngày của mẹ 2024: Món quà ngọt ngào đong đầy tình yêu của Lý Hải

Ngày của mẹ diễn ra vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5, nhằm ngày 12/05/2024. Đây là dịp để mỗi người con tri ân và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến mẹ, người phụ nữ của gia đình. Vào dịp này, mẹ sẽ trở thành nhân vật đặc biệt nhất, được các thành viên trong gia đình bí mật dành tặng bất ngờ nho nhỏ. Bất ngờ đó có thể là một bó hoa tươi, tấm thiệp chứa thông điệp yêu thương từ bố và con, hay bất cứ món quà nhỏ ý nghĩa nào gói ghém tình cảm chân thành.

Lý Hải và các con tạo bất ngờ cho Minh Hà nhân dịp Ngày của mẹ

Ngay khi Ngày của mẹ sắp đến gần, đạo diễn ý Hải cùng các con cũng nhanh chóng lên kế hoạch để tạo bất ngờ cho Minh Hà. Càng bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, khi các dự án phim cần tăng tốc vào thời điểm giữa năm, anh càng trân quý từng khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình nhỏ, nhất là vào những dịp đặc biệt.

“Bất ngờ” và “ngọt ngào” là 2 tiêu chí mà Lý Hải cùng 4 con đặt ra cho món quà Ngày của mẹ. Không phải đắt đỏ hay cao sang, một món quà ý nghĩa nhất khi nó chứa đựng yêu thương chân thành và thể hiện sự chu đáo của người tặng.

Những chiếc bánh mềm, ngọt ngào với thiết kế bao bì tinh tế từ Lotte Chocolat đã được Lý Hải và các con lựa chọn để làm quà tặng đặc biệt. Đính kèm đó là lời chúc viết tay, thổ lộ những lời yêu thương mộc mạc nhưng chân thành.

Lý Hải cho biết, những phút giây háo hức chuẩn bị quà từ mua bánh, gói quà, viết thiệp, bàn bạc các ý tưởng khiến mẹ bất ngờ, hạnh phúc cũng chính là cơ hội để nuôi dưỡng, giáo dục các con về cách quan tâm, chu đáo và thể hiện tình yêu thương với gia đình.

Những chiếc bánh mềm từ Lotte Chocolat là “chất xúc tác” gắn kết yêu thương của mẹ và con

Một trong những lý do gia đình Lý Hải chọn Lotte Chocolat làm món quà bí mật cho Ngày của mẹ chính là niềm vui ngọt ngào mà các thành viên được tận hưởng bên nhau khi cùng nhau “khui" bánh, chia nhau vị ngọt ngào và thưởng thức từng miếng bánh mềm mịn, tan chảy trong miệng, vừa kể nhau nghe những câu chuyện hạnh phúc.

Trong không gian quây quần đầm ấm của gia đình, hương vị đặc biệt từ Lotte Chocolat như lan tỏa thêm yêu thương và làm khoảnh khắc thêm đáng nhớ. Vị socola cao cấp, vỏ bánh bông lan mềm thơm và lớp marshmallow dai dai hòa quyện, tạo nên món bánh tuyệt hảo để cả nhà cùng tận hưởng bên nhau. Dòng bánh mềm mang hương vị độc đáo khó cưỡng, tạo hậu vị ngọt ngào.

Nếu như thường ngày, Lotte Chocolat là “ngôn ngữ yêu thương" mẹ dành cho con, món ăn dinh dưỡng để con năng động, hứng khởi; thì nhân dịp Ngày của mẹ, Lotte Chocolat muốn cùng con “đảo vai”.

Theo đó, thông qua chương trình “Mừng Ngày của mẹ cùng Lotte Chocolat - Trao lời yêu thương nhận quà ngọt ngào”, với ý tưởng tạo ra “Căn phòng trao gửi yêu thương”, các con sẽ có không gian thoải mái, tự nhiên để nói ra tâm tư, suy nghĩ chân thành và dành tặng mẹ những món quà ngọt ngào.

Chương trình của Lotte Chocolat giúp các em học sinh tiểu học bày tỏ tình cảm đến mẹ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, chính những khoảnh khắc nhỏ ý nghĩa sẽ lưu lại hạnh phúc lâu bền. Nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn trong Ngày của mẹ, đơn giản từ những hành động chân thành như cùng Lotte Chocolat thể hiện yêu thương.

Lotte Chocolat một trong những nhãn hàng mới nổi, gây chú ý trên thị trường bánh mềm. Sản phẩm được yêu thích với nhân marshmallow dai ngon, đậm vị socola. 2 dòng sản phẩm chính là bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola vừa ra mắt và bánh Socola Pie LOTTE CHOCOLAT được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hạng theo công nghệ Nhật Bản. Ngoài ra, Lotte Chocolat còn phù hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như Ngày của mẹ bởi thiết kế hộp bánh trang nhã, sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ngọc Minh