Mặt mộc Bảo Thy khác xa trên mạng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video với nội dung: Cận cảnh làn da thật của Bảo Thy khác xa trên mạng". Trong clip hé lộ hình ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ không được mịn màng như mặt mộc "phiên bản tự đăng".

Bên dưới video, nhiều người hâm mộ vẫn dành lời khen, bênh vực cho nhan sắc của Bảo Thy và cho rằng ở độ tuổi U40 nhưng giọng ca Công chúa bong bóng vẫn giữ được độ đàn hồi cho da như thế thì nên được ngưỡng mộ. Đây là một trong những lần hiếm hoi hình ảnh da mộc của Bảo Thy được chụp bằng cam thường lộ ra ngoài. Trước đó, cô thường đăng ảnh không son phấn nhưng vẫn sử dụng bộ lọc làm đẹp để nhan sắc lunh linh hơn.

Mặt mộc của Bảo Thy có nhiều sự khác biệt so với ảnh cô tự đăng

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ có làn da đẹp nhất trong làng giải trí. Để đạt được hiệu quả giữ da tối đa, người đẹp sinh năm 1988 đã thiết lập chu trình chăm sóc cơ thể một cách nghiêm ngặt. Nữ ca sĩ luôn bôi kem chống nắng hằng ngày để ngăn ngừa tia UV, ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại. Cô luôn tẩy trang đầy đủ, kết hợp dưỡng da với những sản phẩm phù hợp giúp da luôn ở trạng thái căng mịn, có đàn hồi.

Để có một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, cô còn bổ sung thêm các chất qua đường ăn uống và ngủ đủ giấc. Bảo Thy từng chia sẻ bản thân không bao giờ thức quá 23h và luôn uống khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày, hạn chế ăn đồ cay, mặn, ăn thêm nhiều rau, củ quả bổ sung vitamin cho cơ thể. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn không thường xuyên dùng máy lạnh để tránh da khô. Dù đã trải qua một lần sinh nở, Bảo Thy vẫn giữ vững phong độ da đẹp, cô cho biết chăm con rất vất vả nhưng người đẹp vẫn phải chăm sóc da dẻ do đó nhiều người nghĩ rằng cô rất an nhàn trong quá trình làm mẹ bỉm.

Minh Khang - CTV