Mẹ chồng nữ chính phim phát sóng VTV giờ vàng được nàng dâu ca ngợi hết lời, gọi là 'người mẹ thứ 2'

Mẹ chồng Thúy Diễm: giỏi chăm con, chăm cháu tạo điều kiện cho nàng dâu làm nghề

Mẹ chồng Thúy Diễm nhận được trọn vẹn tình cảm yêu thương từ con dâu. Nữ chính phim "Cát đỏ" từng chia sẻ trên trang cá nhân về bà: "Người phụ nữ chuẩn Việt Nam chăm chồng, chăm con, chăm cháu, nhờ thế mà mới có một diễn viên Thúy Diễm đầy năng lượng của hiện tại, máu lửa với nghề. Vì một tay cô ấy bảo bọc chăm sóc Bảo Bảo từ lúc còn đỏ hỏn trên tay đến tận bây giờ! Mẹ đi đâu cũng kệ, nội thì luôn phải xà nẹo mới chịu ngủ, chịu ăn nha. Tôi là một người may mắn. Cám ơn mẹ".

Mẹ chồng Thúy Diễm chăm cháu chu đáo cho vợ chồng con trai yên tâm làm việc.

Đồng thời, Thúy Diễm khẳng định cô hạnh phúc và may mắn khi gặp được mẹ chồng tốt như vậy. Thúy Diễm cho biết: "Tôi có một người mẹ thứ 2 thật sự từ khi lấy chồng. Người phụ nữ chuẩn Việt Nam chăm chồng, chăm con, chăm cháu. Nhờ thế mà mới có một diễn viên Thúy Diễm đầy năng lượng của hiện tại, máu lửa với nghề… Tôi là một người may mắn. Cảm ơn mẹ".

Còn khi nói về nhà chồng, chia sẻ với Tiền Phong, Thúy Diễm trải lòng: "Những phim mà mình tham gia ba mẹ đều theo dõi. Ba mẹ còn dành lời góp ý, nhận xét để mình tiến bộ hơn. Thậm chí, mẹ cũng “giành" luôn trách nhiệm chăm sóc cho bé để hai vợ chồng có thể thỏa sức thực hiện".

Thúy Diễm nhận được nhiều yêu thương từ bố mẹ chồng.

Để có được mối quan hệ thuận hòa trong gia đình nhà chồng như vậy, Thúy Diễm và mẹ chồng đã có sự dung hòa. Bí quyết của cô trong việc dung hòa mối quan hệ này là "một câu nhịn, chín câu lành". Điều quan trọng là sống chân thành, dành tình cảm chân thành quan tâm. Dù mẹ chồng có khó tính ra sao cũng sẽ yêu thương con dâu. Bình thường không chỉ quan tâm đến bố mẹ chồng, cô cũng thường tâm sự những chuyện buồn vui trong công việc và trong cuộc sống của hai vợ chồng.

Thúy Diễm viên mãn trong cuộc hôn nhân với Lương Thế Thành

Thúy Diễm trước khi cưới cô từng lo về quan hệ mẹ chồng nàng dâu vì từng nghe rất nhiều về mẫu thuẫn trong mối quan hệ này. Sự khác biệt khi sống chung dễ dẫn đến bất đồng. Thế nhưng, cô được mẹ chồng cưng như con gái ruột. Bố mẹ chồng luôn thông cảm và thấu hiểu công việc của cô.

Mẹ chồng Thúy Diễm chiều con dâu như con đẻ.

Nói về sự yêu thương cưng chiều của mẹ chồng, Thúy Diễm kể: "Nhiều khi đi làm về mệt, cha mẹ còn để tôi ngủ nướng, nấu nhiều món ăn ngon cho tôi. Ba mẹ chồng tôi luôn nói các con cứ thoải mái. Cha mẹ còn bắt anh Thành phải làm thay tôi vì chồng lúc nào cũng phải bảo bọc che chở cho vợ".

Không chỉ được mẹ chồng yêu thương, Thúy Diễm còn được chồng - diễn viên Lương Thế Thành chiều chuộng. Cô kể: "Khi về đến nhà anh Thành là người rất vui tính. Anh là một người cha tháo vát, ấm áp. Ở nhà anh ít nói, nghiêm hơn khi làm việc. Anh Thành dạy con khá nghiêm mà rất thương con. Từ khi vừa mới sinh ra, mọi việc từ tắm rửa, cho con bú, pha sữa, mỗi ngày đều đặn 6 giờ sáng cho em bé đón nắng sớm, nghiên cứu khẩu phần ăn của con,…nói chung một tay anh ấy làm từ A đến Z. Đối với Diễm, anh Thành là một người cha rất tuyệt vời".

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm.

Nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình chồng lẫn chồng nên sự nghiệp lẫn cuộc sống của Thúy Diễm ngày càng viên mãn hạnh phúc.

Đỗ Quyên (th)