Minh Hằng rục rịch làm một thói quen từ thời con gái sau sinh

Chiều ngày 2/10, Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường với người hâm mộ ở trên trang cá nhân.

Cô cho biết bản thân đã rục rịch quay trở lại tập luyện như trước đây thông qua dòng chú thích: "Hành trình lấy lại cân nặng bắt đầu".

Một trong những story mới nhất của Minh Hằng

Hiện tại Minh Hằng đã bắt đầu đi làm, cô xuất hiện trong một sự kiện và nhận được tình cảm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Thật ra làm mẹ bỉm rất hạnh phúc, nhưng mà đi làm cũng hạnh phúc. Nên là mình cũng sẽ công bằng giữa việc đi làm và chăm sóc con mà làm nào không quá bị stress, hụt hẫng so với mọi người. Việc chăm sóc con đó là trách nhiệm dài lâu, còn công việc là một niềm đam mê với mình".

Nữ ca sĩ quyết tâm sẽ cân bằng giữa việc đi làm và chăm con: "Ngay hôm nay đi làm, mình rất vui vì được gặp gỡ mọi người, bạn bè. Nhưng nói chung thời gian này mình cũng hạn chế nhận công việc và đi làm chút thôi để chăm con, và cho con cứng cáp hơn mình sẽ đi làm lại thường xuyên".

Minh Hằng khá thoải mái khi được đi làm trở lại

Minh Hằng vốn đã có nhiều năm tập luyện để nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Trong khoảng thời gian mang bầu, đặc biệt cho đến những tháng cuối của thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn duy trì thói quen này và tập bộ môn Pilates dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

Cuối tháng 9 vừa qua, Minh Hằng đã tổ chức tiệc đầu lòng cho quý tử ở tại nhà. Nữ ca sĩ tiếp tục lựa chọn giấu kín diện mạo của ông xã

Khi mang thai con trai, Minh Hằng hạn chế đi làm và dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch và làm những điều bản thân yêu thích

Minh Hằng khá chăm chỉ chụp ảnh trong thời gian có bầu

Ông xã doanh nhân luôn hết mực yêu chiều, quan tâm Minh Hằng

Phương Vy