Song Hye Kyo vẫn chưa thể vượt qua Song Joong Ki sau 4 năm ly hôn

Từng là một trong những cặp đôi nổi đình nổi đám của giới giải trí châu Á, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã kết thúc chuyện tình cổ tích chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Mặc dù cả hai không có bất kỳ tranh chấp nào về mặt tài sản và cũng chưa từng nhắc đến tên nhau hậu ly hôn nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên bị réo gọi khi có tin tức của đối phương.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, khối tài sản bất động sản của nam tài tử Song Joong Ki ở thời điểm hiện tại có giá trị lên đến 40 triệu USD. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng mua không ít biệt thự, căn hộ cao cấp, tuy nhiên, vẫn chưa thể vượt qua chồng cũ để trở thành đại gia bất động sản.

Theo số liệu thống kê, Soong Joong Ki là một trong những ngôi sao có mức thu nhập cao nhất Hàn Quốc hiện nay. Song Joong Ki hiện đứng thứ 5 trong danh sách những nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc, chỉ sau Kim Soo Hyun, So Ji Sub, Lee Min Ho và Lee Jong Suk.

Chính vì thế, không khó để anh chàng tự tậu cho mình khối bất động sản có giá trị. Theo thống kê, anh sở hữu các căn hộ, biệt thự tổng trị giá khoảng 50 tỉ won (40,6 triệu USD). Trong đó, căn hộ mà anh chàng dùng để ở tại Seoul có giá thị trường 9,5 tỉ won (7,7 triệu USD).

Về phía Song Hye Kyo, bên cạnh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực diễn xuất, người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời cũng cho thấy bản thân là một nhà đầu tư "mát tay" khi liên tục thu được lợi nhuận khủng trong đầu tư bất động sản. Cụ thể, Song Hye Kyo từng mua một tòa nhà ở Hannamdong, Yongsangu, Seoul với giá 17,4 triệu USD. Tòa được xây dựng năm 2014 với diện tích 150 m2 bao gồm 5 tầng nổi, 2 tầng hầm.

Trước đó, vào năm 2014, nữ chính The Glory cũng mua lại căn nhà 2 tầng trị giá 7,2 triệu USD từ vợ chồng tài tử Cha In Pyo. Cô cũng từng mua tặng mẹ một căn hộ tại Gangnam với giá 8,1 triệu USD. Không chỉ vậy, Song Hye Kyo còn sở hữu căn nhà tại New York (Mỹ) trị giá 2,8 triệu USD. Mặc dù không chi mạnh tay như chồng cũ nhưng Song Hye Kyo cũng không hề kém cạnh khi được mệnh danh là tay chơi bất động sản khủng ở Hàn Quốc.

Bình Thanh