Siêu mẫu Minh Tú góp mặt trong dàn giám khảo Miss Grand Vietnam 2024

Ngoài 5 thành viên Ban Giám khảo trước đó, bao gồm 4 Hoa hậu: Hoa hậu Hà Kiều Anh (Trưởng ban), Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Lê Hoàng Phương và NSND Vương Duy Biên, BTC Miss Grand Vietnam 2024 mới đây đã công bố thêm 3 thành viên:

Diễn viên ốc Trường: Quốc Trường là một trong những nam diễn viên triển vọng của nền phim ảnh nước nhà, anh ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh. Sự nghiệp diễn viên của Quốc Trường ngày càng tạo được nhiều điểm nhấn sau khi anh đạt giải Mai Vàng với vai diễn chính trong Quyền Lực Tình Yêu và đạt được tiếng vang qua vai diễn trong "bộ phim quốc dân" Về Nhà Đi Con.

NTK Đỗ Long: Đỗ Long được biết đến với những thiết kế sáng tạo, sang trọng và quyến rũ, anh cũng được nhiều người đẹp, người mẫu... trao gửi niềm tin, lựa chọn trang phục cho những sự kiện quan trọng. Là nhân vật đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 & 2023, NTK Đỗ Long sẽ mang đến góc nhìn chuyên môn về thời trang, góp phần tìm kiếm và lựa chọn người kế nhiệm phù hợp nhất sau thành công của Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Siêu mẫu Tú: Minh Tú ghi dấu trong lòng người hâm mộ với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và sự nghiệp rực rỡ, hơn nữa cá tính và tinh thần nghiêm túc trong công việc của cô cũng chính là điểm cuốn hút người hâm mộ.

Xuyên suốt sự nghiệp, Minh Tú đã đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017 và lọt Top 10 chung cuộc Miss Supranational 2018 với danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia châu Á.

JEANIE - Ảnh: BTC