Món trà sữa mắm tôm khiến netizen khiếp đảm, liệu ai dám uống

Khởi điểm ở phương Đông, cụ thể là từ Đài Loan, ngày nay trà sữa lan tỏa rộng khắp toàn thế giới, với muôn kiểu kết hợp, phiên bản khác nhau. Các kiêu topping như trân châu được biến tấu thành nhiều kiểu thu hút người dùng. Tuy nhiên, mới đây, một sự sáng tạo kết hợp mắm tôm với món trà sữa khiến nhiều người không khỏi khiếp đảm.

Một tài khoản Tiktok đăng tải cảnh bỏ mắm tôm vào trà sữa và review thử nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Netizen đã đua nhau "ném đá" kẻ đã sáng tạo ra thức uống kỳ cục này, lên án hành vi phí phạm thức ăn và bất chấp tất cả chỉ để "lấy tiếng".

Nhiều người khá bất bình với cách sáng tạo món ăn kinh hoàng này: "Đừng đùa với sức khỏe của chính mình", "cứ uống đi rồi dạ dày bạn sẽ phải chịu tất cả".

Trước đó, món trà sữa hành lá cũng đã khiến netizen 1 phen lao đao.

Tuy nhiên, đó chỉ là trò đùa nhân ngày cá tháng tư của một tiệm trà sữa ở Việt Nam.

Được biết, món trà sữa hành lá này được du nhập từ "anh bạn phương Bắc" - Trung Quốc.

Trà sữa hành lá ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên từng khiến dân mê đồ ăn vặt Trung Quốc vừa e ngại, vừa tò mò hương vị của món nước. Sau khi giới thiệu không lâu, nó ngay lập tức trở thành chủ đề 'hot' trên các diễn đàn ẩm thực đất nước tỷ dân.

Thức uống do một tiệm cá nướng nghĩ ra. Theo đó, thực khách ghé quán ăn cá nướng trong 1 khoảng thời gian nhất định sẽ được mua trà sữa hành lá cỡ nhỏ (mini) với giá 6,6 NDT (khoảng 22.000 đồng) một ly. Trà sữa hành lá chỉ là món phụ để giới thiệu cá nướng hành lá - một trong những món nổi bật vào mùa hè ở Thành Đô.

Sau khi được lan truyền rộng rãi ở Việt Nam, rất nhiều người đã tìm đến và thử món đồ uống này.

Ai nấy cũng đều có biểu cảm "sợ hãi" trước sự kết hợp kỳ quặc như vậy.

Hồng Phương