Nhã Phương chính thức hé lộ loạt khoảnh khắc thiêng liêng sau khi sinh con trai

"Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân như lời thông báo chính thức tới người hâm mộ về hành trình làm mẹ lần thứ hai của mình.

Cùng với lời thông báo là loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng của gia đình nữ diễn viên như hình ảnh Nhã Phương rơi nước mắt khi ôm con vào lòng, hình ảnh ông xã cô- ghệ sĩ Trường Giang và cô con gái đầu của họ ở bệnh viện sau khi Nhã Phương "vượt cạn", hình ảnh Destiny nằm trên giường của mẹ và... quay lưng ngủ "ngon lành". ...

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau bốn năm gắn bó. Cả hai đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019. Đến cuối tháng 4/2023, Nhã Phương chính thức thông báo tin vui mang thai lần 2. "Mới đó mà đã 5 năm mẹ Bi về chung nhà với ba Tí, cảm xúc cứ như mới ngày hôm qua. Năm nay gia đình Destiny chuẩn bị đón thêm thành viên mới, cả nhà đếm từng ngày để được gặp em" - Nhã Phương chia sẻ vào dịp kỷ niệm ngày cưới. Khác với lần mang thai đầu, Nhã Phương khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh thai kỳ của mình với công chúng.

PV