Nhã Phương phản hồi cảnh phim yêu đương của Trường Giang và Tiểu Vy

Theo trailer, phim chiếu mạng Chủ tịch giao hàng xoay quanh cuộc sống éo le của chàng shipper Bùi Ban Bường (Trường Giang). Cơ duyên lạ lùng đưa đẩy khiến anh trở thành vị chủ tịch bất đắc dĩ của một tập đoàn lớn.

Trong các phân cảnh được hé lộ, Bùi Ban Bường có chuyện tình "đũa lệch" với cô nhân viên siêu thị Đỗ Kim Khánh (Tiểu Vy đóng). Việc trở thành chủ tịch khiến anh bị cuốn vào cuộc đấu đá tranh giành quyền lực, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Tại buổi công bố dự án, Trường Giang cho hay bộ phim thuần túy mang ý nghĩa tri ân khán giả. Anh không nhận tài trợ để đảm bảo không có sự can thiệp vào nội dung phim. Phim Chủ tịch giao hàng được chiếu miễn phí trên internet thay vì các nền tảng thu phí.

Trường Giang và Nhã Phương.

"Vài trăm ngàn đồng với khán giả ở thành phố không là gì nhưng ở quê, người ta đủ mua 10kg gạo. Tôi muốn bộ phim này dành cho tất cả khán giả của mình, nhất là khán giả ở vùng sâu, vùng xa không thể kiếm 30 ngàn đồng/ngày", anh nói.

Để hướng đến điều này, Trường Giang đã cho thiết kế poster đơn giản nhất, nhìn vào hiểu ngay. Kịch bản cũng được loại bỏ nhiều ý tưởng mang tính đánh đố người xem, tập trung vào những nội dung hấp dẫn phù hợp với đại chúng. Anh nhấn mạnh sẽ không thực hiện phiên bản điện ảnh cho bộ phim chiếu mạng này.

Hai nhân tố mới thu hút trong phim là hoa hậu Tiểu Vy và rapper HIEUTHUHAI. Về lý do chọn cặp sao trẻ, Trường Giang nói: "Tôi thích nên mới mời làm việc cùng. Tiểu Vy đẹp là chuyện đương nhiên, hoa hậu mà. Còn Hiếu, tôi rất thương cậu ấy từ chương trình 2 ngày 1 đêm".

Về diễn xuất, Trường Giang thích nhất ở hoa hậu Tiểu Vy sự chân phương, mộc mạc - thứ có thể bù đắp cho kỹ thuật diễn xuất. Trong khi đó, anh và HIEUTHUHAI từng trò chuyện nhiều về việc nam rapper theo đuổi diễn xuất.

Nghệ sĩ từng yêu cầu HIEUTHUHAI đi học diễn xuất bài bản trước khi chính thức đóng phim. Việc rapper đóng Chủ tịch giao hàng ví như "thực tập" để làm quen với môi trường công việc mới. "Năm sau, Hiếu sẽ bùng nổ rõ rệt so với năm nay", Trường Giang nói.

Nhiều câu hỏi tập trung vào chuyện tình "đũa lệch" của Trường Giang và hoa hậu Tiểu Vy trong phim. Ê-kíp tiết lộ hai người có nhiều cảnh tình cảm nhưng không có cảnh hôn.

"Lý do là Tiểu Vy chỉ đồng ý hôn Hiếu, không chịu hôn tôi. Tóm lại giữa hai chú cháu tôi không có cảnh nào hot, còn Vy và Hiếu có thân mật không thì chờ xem phim sẽ biết", Trường Giang hài hước nói.

Hoa hậu Tiểu Vy bên rapper HIEUTHUHAI.

Hoa hậu sinh năm 2000 phân trần: "Ban đầu, tôi xin chú Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn, được chú đồng ý. Sau khi ra phim trường, mọi người cứ trêu sẽ có cảnh hôn làm tôi hoảng hồn. Chú Giang cười nói: "Làm gì sợ dữ vậy, bộ mặt chú ghê lắm hả?".

Diễn viên Nhã Phương bình luận về cảnh diễn yêu đương giữa Trường Giang và hoa hậu Tiểu Vy: "Khi xem phim, tôi không nghĩ đó là chồng mình. Những gì tôi thấy là đoạn phim rất ngôn tình, dễ thương, xem rất thích".

Phim có sự góp mặt của NSND Tạ Minh Tâm. Vai diễn của ông chưa được tiết lộ. NSND nói: "Sau 8 năm dẫn chương trình Chung sức, người thay thế tôi là Trường Giang. Dù chưa chính thức làm việc cùng nhau nhưng tôi luôn ngưỡng mộ cậu ấy - một người làm việc quá tâm huyết, chuyên nghiệp".

Phim Chủ tịch giao hàng gồm 5 tập, sẽ được phát hành trên nền tảng YouTube vào ngày 22/12 tới.

Gia Bảo