Nhan Phúc Vinh – Hoàng Thùy Linh bị một cặp đôi phim Việt giờ vàng cho ra rìa

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh gây chú ý lớn khi vào vai một cặp đôi ở Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do. Mối tình oan gia của Yến và Phong khiến khán giả nhiều phen “cười ra nước mắt”. Trong phân cảnh say rượu mới đây, Yến đã thuê Phong đóng giả làm người yêu để khoe Đông (Trọng Lân). Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh được đánh giá là rất đáng mong đợi ở những tập sau.

Tuy nhiên mới đây, phim Việt giờ vàng lại xuất hiện một cặp đôi được khán giả yêu thích hơn cả Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh. Cụ thể trong Biệt Dược Đen, mối tình của cặp đôi Tuyển (Bảo Anh) và Mỹ Lan (Huyền Trang) đang gây chú ý lớn. Không ngập tràn màu hồng, Tuyển và Mỹ Lan khiến khán giả cảm động với sự trân thành, thấu hiểu dành cho đối phương.

Mỹ Lan là một nữ pháp y thông minh, xinh đẹp, trong khi đó, Tuyển lại là một ông bố cảnh sát đơn thân, có phần hơi cứng nhắc. Mỹ Lan liên tục “tấn công” Tuyển, cô thậm chí còn chủ động hôn anh và nhận được ánh nhìn ấm áp của đối phương. Sở hữu ngoại hình đẹp đôi, lại thêm diễn xuất tự nhiên giúp Tuyển và Mỹ Lan được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Đây cũng là cặp đôi góp phần giúp Biệt Dược Đen được lòng khán giả hơn hẳn.

Không chỉ được đem ra so sánh với cặp đôi Huỳnh Anh – Lương Thanh, couple Bảo Anh – Huyền Trang cũng được khen ngợi là bỏ xa Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều khán giả cho rằng ở Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, yến và Phong mới chỉ bắt đầu gặp nhau. Những diễn biến tiếp theo của cặp đôi oan gia này chắc chắn sẽ thú vị hơn nữa ở các tập sau của Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hạ Băng