Nhan sắc bất chấp cam thường của Minh Hằng và Bảo Anh

Mới đây, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào đã chính thức diễn ra tại TP.HCM và thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ dàn sao đình đám. Dàn diễn viên chính của phim gồm: Quốc Trường, Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn. Vốn là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt, Minh Hằng và Bảo Anh nổi bật giữa đám đông bởi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cùng thần thái cực quyến rũ, cuốn hút.

Rất nhiều đoạn clip được đăng tải trên khắp các trang mạng trong những ngày qua. Và nhìn chung, các người đẹp đều không bị “dìm hàng” chút nào bởi phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Chiếc váy cắt xẻ hiểm hóc càng giúp nữ ca sĩ Minh Hằng khoe được vóc dáng cao ráo cùng đường nét cơ thể cực chuẩn. Trong mọi góc quay chụp của người qua đường, dường như khó ai có thể “dìm hàng” được nhan sắc của cô. Giọng ca Một vòng Trái đất cũng luôn rất gần gũi, thân thiện khi thường xuyên tương tác với ống kính của người hâm mộ. Nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi cũng là thứ giúp Minh Hằng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Chiều cao hạn chế hơn so với Minh Hằng thế nhưng Bảo Anh không cho thấy sự “lép vế”. Người đẹp chọn cho mình chiếc váy đỏ nổi bật với chi tiết xẻ tà cao khoe được đôi chân dài thướt tha. Là một người đẹp chăm tập luyện, không khó hiểu khi Bảo Anh giữ được phong độ vóc dáng, chấp cả ống kính của người qua đường.

Có thể thấy nhan sắc bất chấp cam thường của hai mỹ nhân đình đám showbiz Việt, họ đã có màn thăng hạng nhan sắc ấn tượng sau thời gian hoạt động.

Phạm Linh (t/h)