TP. Pleiku tham gia ngày hội quảng bá và kết nối du lịch tại TP. Kon Tum

Đây là chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa 5 thành phố: Pleiku (tỉnh Gia Lai), Tum(tỉnh Kon Tum), Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) và Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên). Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của 5 thành phố. Về phía TP. Pleiku có ông Trịnh Duy Thuân-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku, cùng lãnh đạo các phòng, ban của thành phố.

Lãnh đạo 5 thành phố thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội. Ảnh: Bá Bính

Ngày hội quảng bá du lịch TP. Kon Tum và kết nối du lịch các thành phố ở ây Nguyên với TP. Tuy Hòa năm 2024 diễn ra từ ngày 10 đến 12-4 với chuỗi các hoạt động như: Triển lãm tranh, ảnh giới thiệu các thành tựu về kinh tế, văn hóa, du lịch của 5 thành phố; hội chợ trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng với hơn 40 gian hàng; liên hoan ẩm thực với hơn 50 gian hàng; hoạt động khảo sát, tham quan tour du lịch trải nghiệm “Hành trình về miền quốc bảo” tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) và đêm sắc màu âm nhạc với các tiết mục âm nhạc đặc sắc, mang giai điệu đặc trưng của các địa phương.

Lãnh đạo TP. Pleiku tham quan gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP. Ảnh: Bá Bính

Tại lễ khai mạc, các lãnh đạo của 5 thành phố đã cùng thực hiện nghi thức khởi động Ngày hội Du lịch kết nối các thành phố Tây Nguyên với phố biển Tuy Hòa năm 2024.

Ngày hội là cơ hội để TP. Pleiku giới thiệu, quảng bá về văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của phố núi Pleiku đến với mọi người dân, du khách. Qua đó, thu hút đông đảo người dân du khách trong và ngoài nước tới tham quan.