Những gương mặt mới của loạt phim điện ảnh 'Biệt đội đánh thuê'

Megan Fox là bóng hồng mới nhất của biệt đội

Jason Statham sẽ trở thành "đầu tàu"

Diễn viên Jason Statham

Sau 3 phần phim được dẫn dắt bởi gương mặt gạo cội Sylvester Stallone, phim đánh dấu lần đầu tiên Jason Statham "thăng chức" thành người dẫn dắt bộ phim.

Nhân vật Lee Christmas do Jason Statham thủ vai là một cựu chiến binh SAS với khả năng cận chiến đáng nể cùng kỹ thuật dùng dao điêu luyện. Anh là người có sức ảnh hưởng thứ hai trong cả đội sau Barney, đồng thời là cánh tay phải và cũng là người bạn thân nhất của vị đội trưởng đáng kính. Khả năng chiến đấu và tầm quan trọng của Christmas trong "Biệt đội đánh thuê" là không phải bàn cãi, khi anh là "sát thủ" khét tiếng hạ gục nhiều đối thủ nhất trong cả đội.

Các tân binh đình đám mới: Megan Fox, 50 Cent

Tháng 8/2021, tờ Hollywood Reporter đưa tin 3 ngôi sao Megan Fox, 50 Cent và siêu sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa sẽ là những gương mặt mới của loạt phim điện ảnh Biệt đội đánh thuê.

Sự bổ sung của dàn "tân binh" này khá đúng với phong cách của loạt phim, khi phim vốn được biết đến là loạt phim quy tụ dàn sao hành động "máu mặt" tại Hollywood.

Những phân đoạn hành động mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của Fox sẽ là làn gió mới cho phần phim tới đây

Là bóng hồng mới nhất của Biệt đội, Megan Fox vào vai Gina, một cựu đặc vụ CIA và cũng là bạn gái cũ của Lee Christmas. Trong đoạn giới thiệu, khán giả được thấy những phân cảnh nóng bỏng của Jason Statham và Megan Fox. Đây cũng là lần khá hiếm hoi mà khán giả được thấy Statham có "loveline" với một bạn diễn nữ. Đặc biệt khi đó là biểu tượng gợi cảm Megan Fox, những phân đoạn này khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Thế nhưng, mỹ nhân của loạt phim Transformers sẽ không chỉ là "người tình" của nam chính trong Biệt đội đánh thuê. Khác với phần nhiều những vai diễn trước đây của Fox, cô sẽ trở thành một phần quan trọng trong Biệt đội tinh nhuệ lần này, thậm chí với vai trò được hé lộ là "ngang ngửa" Jason Statham. Những phân đoạn hành động mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của Fox sẽ là làn gió mới cho phần phim tới đây.

3 cái tên quan trọng khác được bổ sung vào biệt đội là “biểu tượng hip-hop”

Bên cạnh đó, 3 cái tên quan trọng khác được bổ sung vào biệt đội là "biểu tượng hip-hop" 50 Cent, ngôi sao hành động Thái Lan Tony Jaa và diễn viên chính loạt phim Đột kích Iko Uwais. 50 Cent từng nhiều lần chia sẻ về phần phim Biệt đội đánh thuê mà anh chuẩn bị góp mặt, tiết lộ vai trò của nhân vật Easy Day mà anh đảm nhận là cực kỳ cần thiết. Thậm chí, rapper này còn vui vẻ bình luận trên Instagram: "Đây là bộ phim của tôi nhé. Những người khác chỉ là tham gia thôi", cho thấy anh cực kỳ tự tin vào tác phẩm mới. Trong khi đó, Tony Jaa và Iko Uwais hứa hẹn sẽ mang tới những pha hành động hạng nặng làm nên thương hiệu của anh trong lần đầu gia nhập Biệt đội đánh thuê với vai trò còn đang được giữ kín.

Trong "kép mới", còn có tài tử Andy Garcia của Bố già phần 3, khi ông vào vai một đặc vụ CIA, cũng là người giao nhiệm vụ săn lùng phản diện Rahmat & Ocelot cho biệt đội.

Quay lại với cốt lõi của ""Biệt đội đánh thuê"

Mỗi phần phim Biệt đội đánh thuê được biết đến với một đạo diễn khác nhau, mang đến các dấu ấn riêng biệt.

Phần phim mới sẽ quay về với “bản sắc” cốt lõi làm nên thành công của thương hiệu phim

Sau 2 phần phim đầu nổi tiếng với những pha hành động - bạo lực hạng nặng, phần phim thứ 3 với rating PG-13 khiến các "fan ruột" của Biệt đội có phần hụt hẫng khi không còn được chiêm ngưỡng những màn cận chiến táo bạo. Nhưng ở phần thứ 4, sẽ do đạo diễn Scott Waugh, người từng được biết đến với các bộ phim như Act of Valor hay Need for Speed đảm nhận. Theo như lời hứa hẹn của ê kíp sản xuất, phần phim mới sẽ quay về với “bản sắc” cốt lõi làm nên thành công của thương hiệu phim. Cộng thêm việc đội ngũ đã dành gần 1 thập kỷ cho phần mới trước khi đưa bộ phim lên màn ảnh rộng, khán giả có thể kỳ vọng vào một Biệt đội đánh thuê gây sốt, đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ.

Phim dự kiến khởi chiếu 22/9.

An Khê