Những mỹ nhân trong 'bom tấn' Fast X

Bộ phim quy tụ dàn minh tinh Hollywood xinh đẹp và tài năng, dù họ đóng vai ác nữ hay một người mẹ đầy trách nhiệm.

Michelle Rodriguez

Michelle Rodriguez thủ vai Letty Ortiz - người vợ hiện tại của nam chính Dom (Vin Diesel). Letty được cho là đã chết trong phần 4 do tai nạn xe hơi. Nhân vật sau đó tái xuất trong “Fast & Furious 6”, được tiết lộ là may mắn sống sót và chỉ bị mất trí nhớ.

Đến phần phim thứ bảy, Letty Ortiz tìm lại được tất cả ký ức của mình. Letty là mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời của Dom. Theo đánh giá của tờ Dexerto, Letty ngày một cứng cáp, với “cái đầu lạnh và bản lĩnh phi thường”.

“Đả nữ” Michelle Rodriguez đã hơn 20 năm gắn bó cùng thương hiệu “Fast & Furious”. Cô là một nữ diễn viên tài năng được biết đến với sự hiện diện mạnh mẽ trên màn ảnh và vẻ đẹp độc đáo.

Rodriguez rất giỏi trong việc hóa thân thành những nhân vật cứng cỏi và độc lập với một khía cạnh dễ bị tổn thương. Vẻ ngoài “chị đại” và sức mạnh thể chất giúp Michelle Rodriguez nổi bật trong dàn đả nữ. Những màn trình diễn của cô mãnh liệt và quyến rũ. Điều này khiến nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ.

Charlize Theron

Nữ diễn viên Charlize Theron thủ vai hacker Cipher - kẻ thù nguy hiểm bậc nhất mà Dom và gia đình từng phải đối mặt. Bằng trí thông minh và am hiểu về công nghệ tân tiến, Cipher luôn biết cách hiện thực hóa những âm mưu đen tối.

Thậm chí, cô có thể “thao túng” đối thủ và biến họ trở thành con rối để phục vụ mục đích cá nhân. Chính Cipher là kẻ đứng sau những phản diện từng xuất hiện trước đó như Owen Shaw hay Mose Jakande. Cả hai lần xuất hiện trong “The Fate of the Furious” và “Fast & Furious 9”, ả đều khiến gia đình Dom nhiều phen khốn đốn.

Thống trị màn ảnh trong cả thập kỷ, Charlize Theron được biết đến với ngoại hình vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ. Vẻ đẹp đó khiến cô trở thành một biểu tượng thực sự trong ngành giải trí. Đôi mắt xanh sâu thẳm cùng những đường nét sắc sảo của khuôn mặt, mái tóc vàng và chiều cao 1m77 khiến chủ nhân tượng vàng Oscar nổi bật trong dàn chị đẹp Hollywood.

Ngoài đời, “đả nữ” Charlize Theron cũng được coi là một trong những siêu sao điện ảnh của Hollywood. Với vẻ đẹp lộng lẫy và luôn tươi trẻ như nằm ngoài quy luật của thời gian, cô được xem là hình mẫu chuẩn mực của một minh tinh tài sắc vẹn toàn. Theron là diễn viên gốc Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

Nathalie Emmanuel

Nathalie Emmanuel hóa thân thành Megan Ramsey trong loạt phim “Fast & Furious”. Xuất hiện lần đầu trong phần 7, nhân vật được giới thiệu là một nữ hacker gốc Anh, giúp nhóm của Dom giải quyết nhanh gọn các vấn đề công nghệ hoặc thâm nhập vào mạng lưới của kẻ thù.

Chính Ramsey là người sáng lập ra phần mềm “thần nhãn”, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phần 7 của loạt phim. Ở phần 9, cô kết hợp với Tej và Romance, tạo ra một đội nhí nhố thường xuyên tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Nathalie Emmanuel là nữ diễn viên kiêm người mẫu tài năng người Anh. Cô được fan của “Fast & Furious” yêu mến nhờ vai diễn thiên tài công nghệ Ramsey. “Khi mới xuất hiện, Ramsey là một hacker đã tạo ra một công nghệ giúp định vị bất cứ ai ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này trong vòng vài phút”, Emmanuel giới thiệu.

“Và rồi đột nhiên cô ấy bị lôi vào một nhóm người không hề quen biết, đưa lên những siêu xe lướt đi trên vách đá khi mọi thứ xung quanh đang nổ tung. Sau đó, Ramsey đã quyết định sẽ trở thành một thành viên của nhóm này khi nhận ra họ có những mục tiêu cao cả”.

“Đó là một hành trình thật tuyệt đối với Ramsey vì cô nàng có thể bộc lộ hết tài năng, phát triển các kỹ năng và thể hiện được sự dũng cảm của mình”, nữ diễn viên chia sẻ về nhân vật.

Emmanuel nổi tiếng với mái tóc xù tuyệt đẹp từng gây thương nhớ trong “Game of Thrones”. Trong các phần phim Fast trước, cô từng thay đổi nhiều kiểu tóc, tuy nhiên vẫn mang tới vẻ đẹp vô cùng tự nhiên.

Nhân vật Ramsey của Nathalie thường trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên cùng nụ cười tỏa nắng. Sinh năm 1989, Emmanuel sở hữu 3 dòng máu Dominica - Saint Lucia - Anh.

Trước khi tham gia “Fast & Furious”, cô từng góp mặt trong loạt phim đình đám như: Game of Thrones, The Maze Runner hay Megalopolis... Với chiều cao 1,7m cùng gương mặt khả ái, Emmanuel dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn Hollywood.

Brie Larson

Brie Larson hóa thân thành Tess, con gái của Mr. Nobody. Cô chính là người đã quay lưng với The Agency và giúp đỡ Dom cùng gia đình trong hành trình đối mặt với phản diện Dante.

Khởi động sự nghiệp diễn xuất từ năm 2001, Brie Larson không gây được chú ý cho tới khi tham gia “Scott Pilgrim vs. the World” (2010). Năm 2015, Larson đã giành được giải Oscar với vai chính trong “Room”.

Tuy nhiên, vai diễn đưa nữ diễn viên sinh năm 1989 nổi tiếng toàn cầu là Carol Danvers/Captain Marvel trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Nhân vật này từng có cho mình phần phim riêng, với doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD. Phần 2 mang tên “The Marvels” dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Vẻ đẹp tự nhiên của Brie Larson gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi đôi mắt nâu sáng đầy biểu cảm cùng vóc dáng gọn gàng, săn chắc nhờ luyện tập thường xuyên.

Cô luôn mang đến hình ảnh mỹ nhân tự tin, cương quyết dù cả trên màn ảnh hay ngoài đời. Sự quyến rũ và lôi cuốn tự nhiên của Larson cùng khả năng biến hóa trong vai diễn giúp nữ diễn viên nhận sự công nhận xứng đáng.

Vân Huyền (TH)