Nữ diễn viên bị chấn thương nghiêm trọng trong quá trình quay phim, nhan sắc bị hủy mất cả sự

Hiện tại, cộng đồng mạng đang được phen xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh đã bị thương trong quá trình quay phim. Nghiêm trọng hơn là cô nàng lại bị thương ở mặt và có nguy cơ bị phá tướng. Thông tin này vừa được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Hoàng Nhật Oánh bị thương trong quá trình quay Phó Sơn Hải

Được biết, Hoàng Nhật Oánh đang tham gia vào bộ phim Phó Sơn Hải. Cô nàng bị thương trong quá trình huấn luyện võ thuật trong đoàn. Theo người trong ngành tiết lộ, Hoàng Nhật Oánh bị thương rất nghiêm trọng phải khâu đến 7 mũi. Các fan đã ngay lập tức liên hệ với phòng làm việc của nữ diễn viên để xác nhận thông tin và nhận được phản hồi rằng đang gấp rút xử lý.

Có nguồn tin hé lộ Hoàng Nhật Oánh vốn phải quay cảnh trong Sơn Hà Chẩm vào hôm nay nhưng lại phải bỏ vì bị thương. Trước đó khi đoàn phim Phó Sơn Hải khai máy không tuyên Hoàng Nhật Oánh, vì vậy dân tình đang chờ xem đoàn phim sẽ bồi thường thế nào cho nữ diễn viên.

Nữ diễn viên khiến dân tình xót xa

Nhiều ý kiến bày tỏ nếu Hoàng Nhật Oánh phải khâu 7 mũi thì nguy cơ bị hủy dung là rất lớn. Nữ diễn viên có thể sẽ phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất một thời gian để điều trị. Là nữ diễn viên trẻ tiềm năng, sự cố cô nàng gặp phải khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hoàng Nhật Oánh là nữ diễn viên xinh đẹp của Cbiz. Cô từng được gọi là bản sao của Tiểu Long Nữ - Lý Nhất Đồng. Trước đó, Hoàng Nhật Oánh gây chú ý khi tham gia vào một số bộ phim như Võ Lâm Hiệp Khí, Thần Ẩn, Nhan Tâm Ký

Hạ Băng