Phim mới của Triệu Lộ Tư được dự đoán ăn khách hơn cả Vụng Trộm Không Thể Giấu

Phim mới của ệu Lộ Tư ghi dấu ấn

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Triệu Lộ Tư đầu tháng 6 vừa qua đã gia nhập đoàn phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, hợp tác cùng "đàn anh" ần Vỹ Đình, Vạn Bằng...

Mới hơn nửa tháng kể từ ngày Hãy Để Tôi Tỏa Sáng bắt đầu bấm máy nhưng đã nhận được sự quan tâm và lượng tương tác cực khủng trên mạng xã hội, mỗi khi rò rỉ tạo hình nhân vật mới của Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư đảm nhận) là một lần netizen rôm rả thảo luận, không khí quả thực vô cùng nhộn nhịp.

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình vào vai một đôi vợ chồng ở Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

View trên Douyin của Rèm Ngọc Châu Sa (ảnh trái) ít hơn hẳn Hãy Để Tôi Tỏa Sáng (ảnh phải), dù phim chỉ vừa mới khai máy chưa đầy một tháng.

Trên Douyin - một trong những nền tảng xã hội lớn nhất tại Trung, tổng lượt view của Hãy Để Tôi Tỏa Sáng đã sớm vượt qua bộ phim trước đó cũng do Triệu Lộ Tư đóng là Rèm Ngọc Châu Sa (vừa đóng máy giữa tháng 3/2024), qua đó càng chứng minh được sức nóng hiện tại của Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Đã có nhiều cư dân mạng dự đoán về tương lai xán lạn của Hãy Để Tôi Tỏa Sáng sau khi lên sóng, thậm chí còn cảm thấy bộ phim này sẽ còn lập được nhiều thành tích, kỷ lục ấn tượng hơn cả Vụng Trộm Không Thể Giấu, do Triệu Lộ Tư - ần Triết Viễn chủ diễn, chiếu từ 2023.

Triệu Lộ Tư sau hai năm liên tiếp đều có phim ăn khách là Tinh Hán Xán Lạn Vụng Trộm Không Thể Giấu, sự nghiệp ngày càng thăng hạng, không chỉ lọt vào mắt xanh của nhiều NSX, đạo diễn mà các thương hiệu, nhãn hàng cũng dành sự ưu ái hơn cho mỹ nhân 9x.

Tạo hình Hứa Nghiên của Triệu Lộ Tư trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng được netizen đánh giá cao.

Cũng tính từ lúc Hãy Để Tôi Tỏa Sáng khai máy đến nay, rất nhiều bộ đồ Triệu Lộ Tư diện trong phim đều được bán hết sạch chỉ trong vòng một nốt nhạc, mặc dù có những trang phục giá cả không hề "hạt dẻ", điều đó càng cho thấy mức độ tiềm năng của Triệu Lộ Tư ở mảng thời trang.

Anh Tú