'Nữ thần không tuổi Hàn Quốc' trẻ như gái đôi mươi ở tuổi 42 nhờ dùng nắm đấm

Mới đây, loạt ảnh tạo hình của Jang Nara trong bộ phim "Family: The Unbreakable Bond" lên sóng vào giữa tháng 4 vừa qua được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Jang Nara được dân mạng khen ngợi trẻ như cô gái tuổi đôi mươi

Vốn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" nhờ nhan sắc tươi trẻ dù đã ngoài 40, song nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ với diện mạo này của cô. "Thành thật thì nếu xem những hình ảnh này, Jang Nara trông giống bao nhiêu tuổi?", "Này là 24 tuổi chứ có phải 42 tuổi đâu", "Mặt chị này đúng là mãi mãi trẻ như thế luôn đó, giờ mà nói 20 tuổi tôi cũng tin", "Tôi rất tò mò bí quyết để có được gương mặt ngây thơ như cô ấy",... là những bình luận của dân mạng.

Jang Nara là cái tên quen thuộc trong giới giải trí Hàn Quốc nhờ những vai diễn ấn tượng trong: Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà... Cô kết hôn ở tuổi 41 với ông xã kém 6 tuổi, sau hai năm hẹn hò. Nhiều người hâm mộ bình luận hôn nhân hạnh phúc càng giúp "Nữ thần không tuổi" của xứ sở Kim Chi ngày càng trẻ trung hơn.

Jang Nara trẻ hóa gương mặt bằng cách dùng nắm đấm để massage

Nhan sắc trẻ mãi không già của người đẹp này không tự nhiên mà có, đó là thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn uống khoa học và chăm sóc da kỹ càng.

Nữ diễn viên từng gây chú ý khi chia sẻ cách làm trẻ hóa gương mặt, làn da bằng nắm đấm để kích thích tuần hoàn máu để quá trình trao đổi chất trên da được tối ưu, thư giãn các điểm trên gương mặt. Theo đó, người đẹp này sẽ nắm tay lại, tạo thành nắm đấm, dùng các khớp ngón tay để massage, nhấn huyệt cho rãnh cười, ngạnh cằm, mắt, lông mày.

Ngoài ra, kem chống nắng là vật bất ly thân của người đẹp này dù ở nhà hay đi ra đường làm việc. Cô hầu như sẽ không make up mà chỉ dùng kem chống nắng và tô son khi ra ngoài và luôn tẩy trang kỹ càng khi về nhà.

Nhan sắc bị thời gian bỏ quên của Jang Nara

Jang Na Ra cho biết cô luôn uống đủ hai lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước là cách làm đẹp da từ bên trong đơn giản mà hiệu quả. Bên cạnh đó, gương mặt nhỏ và tròn cũng giúp cô duy trì được sự trẻ trung lâu hơn.

Về chế độ ăn uống, theo Soompi, nữ diễn viên ăn nhiều protein nạc, rau xanh và hạn chế ăn các loại thực phẩm chiên, rán và chứa nhiều đường và tinh bột. Các món ăn yêu thích của cô là cà chua, cà rốt và củ sen. Đây đều là những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da. Thay vì ăn cơm, cô sẽ ăn các loại tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, bánh mì ngũ cốc nguyên cám. Tuy bận rộn với công việc, người đẹp này cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tự nấu ăn, vừa đảm bảo độ dinh dưỡng, an toàn, vừa giúp cô kiểm soát tốt hơn khẩu phần ăn.

Ngoài ra, chia sẻ trên AllKpop, cô cũng cho hay mình ăn nhiều súp nấm trắng, chà là đỏ vì ngon miệng, bổ dưỡng. Đây cũng là những món ăn dưỡng nhan, giúp Jang Na Ra trẻ trung, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

Trên trang Naver, ngôi sao 8X từng chia sẻ phương pháp giảm 7kg trong vòng 2 tháng và duy trì cân nặng ở mức 42kg. Theo đó, nữ nghệ sĩ áp dụng chế độ ăn kiêng dùng sữa ít béo. Cô sẽ uống 3 ly sữa ít béo vào 3 bữa ăn trong ngày, mỗi bữa, cô sẽ ăn thêm salad rau, ức gà. Sữa ít béo có lượng calo khoảng 70- 80/200ml. Ngoài ra, nó còn chứa một lượng lớn vitamin B2, thiamin và axit folic được cho là giúp làn da khỏe mạnh. Canxi, whey protein và axit linoleic liên hợp trong sữa có tác dụng giảm béo cũng như ức chế cảm giác thèm ăn.

Vốn có thân hình cân đối, nhỏ nhắn, Jang Nara tập yoga bay và đi bộ để giữ dáng và duy trì sự dẻo dai, săn chắc. Jang Na Ra luôn tranh thủ đi bộ bất cứ khi nào cần để giữ dáng thanh mảnh.

Minh Hà