'Ông hoàng châu Á' Lee Min Ho lộ khuyết điểm chí mạng qua cam thường

Làng giải trí ngày một phát triển, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám, nhưng ngôi vị “ông hoàng châu Á” của Lee Min Ho vẫn chưa tìm được người xứng đáng hơn để thay thế. Dù không còn nhận phim nhiều như trước, không tham gia các show giải trí, nhưng giá trị thương mại, fandom của Lee Min Ho vẫn thuộc hàng “khủng” trong khu vực.

Mới đây, Lee Min Ho trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông, khi tham gia một sự kiện lớn về thời trang. Tại đây, nam diễn viên gây sốt bởi trạng thái tích cực, song lại khiến khán giả thất vọng khi để lộ khuyết điểm trên gương mặt.

Lee Min Ho xuất hiện với vẻ ngoài đầy đặn.

Cụ thể, cư dân mạng vừa chuyền tay nhau bộ ảnh chưa qua photoshop của Lee Min Ho tại nước ngoài. Lúc này, nam diễn viên đang chào hỏi khách mời, với thái độ niềm nở.

Anh diện áo len cổ lọ màu trắng, kết hợp khoác vest cùng màu, kiểu tóc lượn sóng lãng tử. Có vẻ như, nam diễn viên đã tăng cân hơn so với trước đây, thân hình của anh trông đầy đặn rất rõ ở lần xuất hiện này.

Trên các diễn đàn, khán giả thể hiện sự hào hứng khi Lee Min Ho tái xuất sau thời gian dài vắng bóng. Bên cạnh đó, nhiều lời khen đã được gửi đến trạng thái tích cực, cùng góc nghiêng cực phẩm của nam diễn viên.

Chuyện sẽ chẳng có gì tranh cãi nếu netizen không tinh ý phát hiện điểm bất thường trong bộ ảnh của Lee Min Ho. Theo đó, khi zoom cận, gò má của nam diễn viên xuất hiện 1 số vết rỗ, làn da cũng sạm đen trông thấy. Theo đó, nhiều người cho rằng, lịch trình làm việc dày đặc đã khiến Lee Min Ho không có thời gian nghỉ ngơi, bảo dưỡng nhan sắc.

Lee Min Ho để lộ làn da sần sùi, nhiều khuyết điểm.

Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ ra mắt 2 bộ phim dài tập - Ask The StarsPachinko phần 2. Ở 2 dự án này, anh kết hợp với “nữ hoàng rating” Gong Hyo Jin và Kim Min Ha. Khán giả kỳ vọng, nam diễn viên sẽ sớm lấy lại phong độ nhan sắc, tái xuất thật thành công trong dự án mới.

Tôn Nghệ Trân