Những khoảnh khắc ấn tượng của 25 đội chơi tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2

Sáng 6/4, tại công viên Tao Đàn, Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Tổ chức Toàn cầu Herbalife đã thu hút hàng ngàn người dân tham dự.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn nhảy flashmob cùng 300 người chơi.

Những tiết mục trình diễn đầy màu sắc từ truyền thống tới hiện đại tới từ 25 đội chơi chính là điểm nhấn của chương trình năm nay. 25 đội chơi được lựa chọn tham gia chương trình là những đội chơi xuất sắc nhất khi đã trải qua những vòng tuyển chọn đầy khắt khe.

Các đội chơi tham gia chương trình Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 trải qua 2 vòng thi đó là phần thi vận động và phần thi trắc nghiệm kiến thức dinh dưỡng với 20 câu hỏi.

Tiết mục nhảy hiện đại vô cùng sôi động của đội 21.

Tại sân khấu chính của sự kiện, các đội chơi đã thể hiện các tiết mục vận động với đủ thể loại như yoga, dancesport, jumba, múa, kịch…Mỗi đội chơi chỉ có 5 phút trình diễn nhưng đã thể hiện được hết thông điệp của tiết mục, tài năng và cá tính của đội chơi.

Các phần trình diễn sôi động, bùng nổ đã lan tỏa, truyền cảm hứng cho hàng ngàn người dân tham gia sự kiện, về tinh thần tăng cường vận động.

Sự sôi động của các tiết mục không chỉ được thể hiện ở trên khán đài mà đã lan tỏa tới khán giả, người tham gia và ban tổ chức. Tất cả mọi người đều nhảy ngay khi nhạc được bật lên.

Kết thúc 2 phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 25 giải thưởng gồm 16 giải đồng hạng, 5 giải tư, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất và 1 giải đặc biệt.

Phần chơi của đội số 24.

Cụ thể 16 giải đồng hạng thuộc về các đội chơi số: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 13, 15, 18, 20, 22, 23, 24 và đội chơi 25; 5 giải 4 thuộc về 5 đội chơi số: 10, 11, 12, 14 và 16; giải ba thuộc về đội số 17; giải nhì thuộc về đội 7; giải nhất thuộc về đội 21. Ban giám khảo đã quyết định trao giải đặc biệt cho đội chơi số 19 với tiết mục múa truyền thống.

25 đội chơi với 25 màu sắc khác nhau tạo nên sự sôi động cho chương trình.

Thông qua chương trình, với màn thể hiện của 25 đội chơi, ban tổ chức mong muốn sự kiện Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 không đơn thuần là sân khấu để 25 đội chơi thi tài, mà là một ngày hội về sự gắn kết và lan tỏa cảm hứng vận động và thực hành dinh dưỡng.

Ban tổ chức mong rằng, sự có mặt của những người yêu vận động và thực hành dinh dưỡng lành mạnh tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam có thể tạo động lực, truyền được cảm hứng cho mọi người thay đổi thực hành dinh dưỡng khoa học và vận động hợp lý để cải thiện sức khỏe bản thân, góp phần tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh. Điều này không chỉ có giá trị với từng cá nhân mà đóng vai trò rất lớn trong việc phòng bệnh cũng như nâng cao tầm vóc dân tộc và giúp giảm áp lực lên hệ thống y tế, tạo nên xã hội ngày càng khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Tiết mục kịch của đội chơi số 7 tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam.

Phạm Thương