'Team qua đường' tóm gọn Lâm Khánh Chi về nước sau thẩm mỹ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh Lâm Khánh Chi sang Trung Quốc để can thiệp "dao kéo".

Trong những hình ảnh, Lâm Khánh Chi xuất hiện với làn da căng bóng, nhan sắc thay đổi nhiều so với thời điểm ở Việt Nam. Cho đến mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp chuyển giới xuất hiện ở sân bay đã khiến netizen rần rần.

Lâm Khánh Chi bị bắt gặp ở sân bay. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok tongochoa9x).

Theo chủ nhân đoạn clip, Lâm Khánh Chi xuất hiện ở sân bay hôm 3/10, nghi vấn người đẹp từ Trung Quốc trở về sau khi tiến hành các bước phẫu thuật thẩm mỹ.

Qua camera thường, nhan sắc của Lâm Khánh Chi không thật sự rạng rỡ như những hình ảnh người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội trước đó. Một số cư dân mạng cũng cho rằng, rất có thể Lâm Khánh Chi vừa đáp chuyến bay về nên thần sắc không tươi tắn.

Hình ảnh Lâm Khánh Chi qua camera thường, nhan sắc có sự khác biệt so với ảnh trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok tongochoa9x).

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn video được cho là Lâm Khánh Chi sau khi can thiệp "dao kéo" trên khuôn mặt. Hình ảnh người đẹp chuyển giới xuất hiện với gương mặt căng bóng khiến netizen liên tưởng đến những tỷ tỷ của Trung Quốc.

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cũng đăng tải đoạn video băng bó kín mặt, lộ rõ khuôn mặt được căng cơ như ngầm xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Về việc chi tiền "khủng" cho công cuộc thay đổi bản thân, Lâm Khánh Chi từng tự tin chia sẻ với khán giả:"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được".

Hình ảnh Lâm Khánh Chi trên mạng xã hội.

Minh Ngọc