Phản diện trong Avatar 3 sẽ có nước da màu gì?

Bật mí với trang The Direct, nhà sản xuất của Avatar 3 gây sốt khi cho biết phản diện trong phần phim này sẽ có vẻ ngoài “cực chiến”. Bên cạnh đó, tiến độ hoàn thiện của phần 3 siêu phẩm nhà James Cameron cũng được tiết lộ. Trước đó, phim dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2024 nếu hoàn thành hết các công đoạn hậu kỳ, với màu sắc và nội dung u tối hơn phần tiền nhiệm.

Người biển Metkayina trong Avatar 2.

Hai phần phim Avatar ra rạp đã giúp James Cameron ghi tên vào lịch sử khi trở thành đạo diễn duy nhất có 3 phim đạt doanh thu trên 2 tỷ đô, bao gồm Titanic. Được biết, phần 1 ra mắt năm 2009 đang là phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh, còn phần 2 - Avatar: The Way Of Water thì đứng thứ 3.

Theo những thông tin của Avatar 3 đã được James Cameron và phía ê-kíp tiết lộ cách đây ít lâu, phim sẽ có sự xuất hiện của tộc người Tro. Đây là tộc Na’vi hung hãn nhất, sống gần khu vực núi lửa và sẽ là phản diện khiến gia đình Jake Sully cùng các tộc người khác phải liên kết lại để chiến đấu.

Hai tộc người Na'vi trong Avatar 2 có nước da màu xanh lam và xanh ngọc.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông mới đây, Jon Landau - nhà sản xuất Avatar 3 gây sốt khi tiết lộ chủng tộc người Tro sẽ có màu da hoàn toàn mới. Màu sắc đó sẽ mang đặc trưng của môi trường mà họ gắn bó, bởi thay vì rừng rậm hay đại dương, người Tro sẽ sống ở khu vực hoang mạc, hoặc một nơi khắc nghiệt hơn. Bên cạnh đó, đây được xem là người giàu có nhất trong các tộc người Na’vi, việc buôn bán rất thịnh vượng.

Nhiều khả năng đại tá Miles Quaritch và gia đình Jake Sully sẽ hợp tác để chống lại phản diện trong Avatar 3. Được biết, người Tro sẽ nhắm vào Spider - con trai đại tá.

Chia sẻ của nhà sản xuất Avatar 3 thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều giả thiết cũng đã được đặt ra, theo đó, netizen đoán rằng người Tro sẽ có màu da xám, vàng hoặc đỏ, đúng với môi trường mà họ đang sống - hoang mạc hay gần núi lửa. Tuy nhiên, đây chỉ mới là dự đoán của khán giả bởi phía nhà sản xuất chưa lên tiếng xác nhận về màu da của phản diện trong Avatar 3.

Cũng theo chia sẻ từ nhà sản xuất phim, Avatar 3 đã hoàn thiện đến 70%. Giới mộ điệu đặt nhiều kỳ vọng vào sự trở lại của "phù thủy phòng vé" cùng phần 3 của tựa phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Tôn Nghệ Trân