Phim chiếu rạp làm về tuổi 25 sửa soạn bấm máy

Chia sẻ về dự án phim mới, đạo diễn Luk Vân cho biết, sau khi làm xong phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp", cô nhận thấy cảm xúc của mình bị chai sạn đi phần nào nên quyết định rời xa điện ảnh một thời gian.
Trong khoảng thời gian đó, cô tập trung vào làm một số công việc khác cho tới gần đây mới nghĩ đến việc quay trở lại với phim ảnh. Luk Vân tâm sự, cô nghĩ mình còn rất trẻ và muốn làm một bộ phim về giới trẻ, cách nhìn nhận cuộc sống, tư duy lẫn nguồn năng lượng sáng tạo khác biệt mà những người trẻ mang lại.

Cũng theo đạo diễn Luk Vân, dự án phim "Khi ta hai lăm" xoay quanh câu chuyện về nhân vật Tuệ Lâm (Midu đóng) - một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình có tên gọi The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm gây dựng lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lý trong sự nghiệp và đem đến cho họ "cú lột xác" trở lại đầy ấn tượng.

Khác hẳn các phim trước đây mà Luk Vân từng thực hiện, lần này "Khi ta hai lăm" không còn tập trung nhiều vào những câu chuyện tình yêu. Tác phẩm này sẽ bước chuyển mình của đạo diễn Luk Vân với cuộc hành trình của sức trẻ theo đuổi đam mê. Trong đó, nhân vật chính Tuệ Lâm trong phim cũng khắc họa phần nào những năm tháng tuổi trẻ đầy hoài bão lúc mới vào nghề của chính đạo diễn Luk Vân. Chính vì vậy, dự án được mong đợi sẽ làm mới chính bản thân nữ đạo diễn sinh năm 1990 này.

Tiết lộ thêm về phim, đạo diễn Luk Vân cho biết, đảm nhận vai nữ chính trong "Khi ta hai lăm" là Midu. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Midu sau 3 năm không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Sở hữu nét tươi tắn cùng vẻ đẹp không tuổi, Midu hứa hẹn vẫn tràn đầy năng lượng với vai diễn Tuệ Lâm. Nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong showbiz, quan sát qua cách làm việc cũng như giúp các ngôi sao tỏa sáng của các quản lý nghệ sĩ, Midu đảm bảo sẽ có màn hóa thân được kỳ vọng đáng nhớ trong phim.

Diễn xuất trong phim còn có nhiều gương mặt tài năng "ăn" khách khác như: nam diễn viên Phú Thịnh trong vai “ông bố đơn thân" và cả diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Riêng Lê Dương Bảo Lâm, mặc dù đã quá quen thuộc với khán giả qua các clip "triệu views", song đây là lần đầu tiên anh được giao đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Ngoài ra, nam diễn viên Lãnh Thanh tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình để đảm nhận một gương mặt “bán phản diện” trong bộ phim lần này của Luk Vân. Đặc biệt, nhân vật lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên Lãnh Thanh “khoe giọng" trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh những tên tuổi nói trên, Luk Vân tiếp tục đánh cược tác phẩm của mình vào dàn diễn viên Gen Z gồm: Otis Nhật Trường, Him Phạm, Tạ Hoàng Long, Trường Đặng, Cindy Diễm My...Các vai diễn còn lại trong phim sẽ được đảm nhận bởi các gương mặt quen thuộc như Huy Khánh, Tú Vi, NSƯT Mỹ Duyên, Tiko Tiến Công, cặp đôi Hồng Thanh và DJ Mie… bên cạnh dàn khách mời được giới trẻ yêu thích gồm Đào Bá Lộc, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, NSƯT Hữu Châu, Ngân Quỳnh, Ngọc Lan… Theo kế hoạch, phim sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10-2022 và dự kiến ra rạp vào dịp lễ Tình nhân 2023.

Như Ý