Phim của Song Hye Kyo mở điểm Douban cực cao, chính thức soán ngôi Cậu Út Nhà Tài Phiệt

The Glory (tựa Việt: Vinh Quang Trong Thù Hận) là phim truyền hình gây “bão” toàn cầu những ngày qua. Phim đứng top 1 Netflix Hàn Quốc, Việt Nam và giữ thứ hạng cao tại hơn 40 quốc gia khác.

Mới đây, The Glory đã chính thức mở Douban với số điểm 8.7, vượt mặt Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki (8.3 điểm). Thành tích vượt trội này góp phần đập tan nghi vấn về phong độ của Song Hye Kyo, cũng như những áp lực mà nữ diễn viên phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

The Glory là dự án trọng điểm của nền tảng Netflix, ra mắt vào dịp cuối năm với phần 1 gồm 8 tập phim. Đây là phim đánh dấu màn tái hợp giữa Song Hye Kyo và biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời, đóng cùng mỹ nam Lee Do Hyun. Dự án cũng được kỳ vọng sẽ giúp Song Hye Kyo chuyển hình thành công, đây cũng là vai phản diện đầu tiên trong suốt 20 năm tham gia diễn xuất của mỹ nhân họ Song.

Mới đây, phim của Song Hye Kyo đã mở Douban - trang đánh giá chất lượng phim ảnh phổ biến của Trung Quốc, với con số 8.7. Đây là kết quả khá ấn tượng đối với một bộ phim truyền hình nước ngoài, dán nhãn C19, lấy chủ đề báo thù như The Glory.

Kết quả trên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng và nhanh chóng lọt top 2 hotsearch bảng chung trên Weibo. Theo đó, đa phần công chúng đều cho rằng đây là thành tích xứng đáng đối với dự án chỉn chu về nội dung, diễn xuất như The Glory. Thậm chí, có người còn nhận thấy phim xứng đáng có được điểm số cao hơn, nếu vượt mốc 9 điểm cũng không quá bất ngờ.

Thành tích này tuy nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong việc khẳng định tầm ảnh hưởng của The Glory và Song Hye Kyo. Đồng thời, nó góp phần đập tan những nghi vấn của khán giả về phong độ của vợ cũ Song Joong Ki. Thời gian qua, Song Hye Kyo liên tục chịu sự đả kích trước thềm phim mới lên sóng, cô cũng nhiều lần bị “réo” tên vào các câu chuyện liên quan đến chồng cũ dù bản thân không làm gì có lỗi.

Bên cạnh đó, điểm douban The Glory cũng được cho là vượt qua Cậu Út Nhà Tài Phiệt - bộ phim từng "làm mưa làm gió" cách đây không lâu. Được biết, phim truyền hình mới nhất của Song Joong Ki mở điểm douban với 8.3.

Sở hữu thành tích “khủng” là vậy nhưng phim mới của Song Hye Kyo vẫn nhận một số phản hồi tiêu cực. Trong đó, việc mạch phim chậm, nữ chính kém sắc khi đóng vai sinh viên đại học là các nguyên nhân được “mọt phim” nhắc đến nhiều nhất. Được biết, phần 2 The Glory sẽ lên sóng vào 3/2023, các cuộc phỏng vấn dàn cast chính của phim sẽ được tiến hành trước đó.

Tôn Nghệ Trân