Phim của Tiêu Chiến được khen vì 1 chi tiết cực tinh tế

Sau thời gian dài đắp chiếu, Nắng Gắt Bên Tôi của Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà chính thức lên sóng ngày 1/9. Loạt tình tiết trong phim được đánh giá là khá hấp dẫn, tương tác hóa học giữa nam đỉnh lưu và đàn chị cũng khá tốt. Mới đây, người hâm mộ phát hiện đoàn phim còn rất tinh tế khi xây dựng tạo hình nhân vật.

Trong Nắng Gắt Của Tôi, Tiêu Chiến thủ vai Thịnh Dương - một designer mới đi làm chưa lâu và hay bị sếp "để mắt" vì có tài. Gia cảnh của anh chàng không hề khá giả: bố làm nhân viên vệ sinh, mẹ làm ở siêu thị, bản thân lăn lộn làm việc mấy năm nhưng lương chỉ có 4000 tệ (khoảng 13 triệu đồng).

Chi tiết Tiêu Chiến đeo đồng hồ bình dân được khen ngợi.

Ê-kíp đã vô cùng kỹ tính trong việc khắc họa nhân vật Thịnh Dương. Cư dân mạng phát hiện ra chiếc đồng hồ Tiêu Chiến đeo trong phim chỉ có giá 120 tệ (khoảng 400k), “rẻ hơn cả đồng hồ trẻ em” ở Trung Quốc. Chi tiết này được đánh giá khá cao vì trước đây đã có rất nhiều phim mắc lỗi tạo hình nhân vật nghèo nhưng toàn dùng đồ hiệu.

Nhân vật Thịnh Dương rất được lòng khán giả vì "ví tiền có hạn mà tình cảm có thừa". Anh chàng có mối tình đơn phương 10 năm, chọn ngành thiết kế, lương tháng chỉ có 4000 tệ mà gặp crush một buổi tối đã tiêu hết 3000 tệ.

Nắng Gắt Bên Tôi có nội dung xoay quanh chuyện tình của Thịnh Dương (Tiêu Chiến) và Giản Băng (Bạch Bách Hà). Trong khi Thịnh Dương là chàng trai trẻ mới ra đời làm nghề thiết kế thì Giản Băng đã là đạo diễn có tiếng trong ngành giải trí. Cả hai vô tình gặp nhau khi Giản Băng mới ly hôn còn Thịnh Dương đang đắm chìm trong tình đơn phương. Cả hai sưởi ấm, an ủi, giúp đỡ lẫn nhau và rơi vào lưới tình.

Tống Tổ Nhi 'rớt đài', Triệu Lộ Tư chuẩn bị đóng Hoán Vũ?

Thanh Hải