Phim 'Những mảnh ghép cảm xúc' 2 hút khán giả Việt

Theo thống kê của Box Office Vietnam, tính đến chiều ngày 29-6, phim hoạt hình "Những mảnh ghép cảm xúc" 2, đã gặt hái được hơn 65 tỉ đồng. Phim đang dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt tính theo ngày.

Cô bé Riley bước vào tuổi 13 với nhiều thay đổi tâm sinh lý

Những cảm xúc mới xuất hiện bên trong tâm trí cô

"Những mảnh ghép cảm xúc" 2 ra rạp Việt từ ngày 14-6. Phim lấy bối cảnh hai năm sau các sự kiện ở phần đầu ra mắt năm 2015. Nhân vật Riley lúc này đã 13 tuổi, có nhiều thay đổi tâm sinh lý. Những cảm xúc mới lạ khác cũng lần lượt xuất hiện, tranh cãi nhau.

Phim không chỉ thu hút khán giả Việt mà cũng tạo nên cơn sốt trên toàn ế giới. Hiện tại, doanh thu toàn cầu của phim hiện đã hơn 863 triệu USD, kinh phí tác phẩm chỉ khoảng 200 triệu USD.

"Những mảnh ghép cảm xúc" 2 nhận phản hồi tích cực từ khán giả lẫn các nhà phê bình phim. "Phim báo hiệu Pixar đã trở lại phong độ đỉnh cao. Tất cả mọi thứ từ hình ảnh đến câu chuyện và việc giới thiệu các nhân vật: Lo Âu, Ganh Tị và Xấu Hổ giúp phim trở thành một trong những phần tiếp theo hay nhất mọi thời đại. Tràn ngập tiếng cười sảng khoái, nhiều chi tiết thú vị và cảm xúc, một bộ phim hoạt hình hoàn hảo" – cây bút của trang Variety đánh giá.

Phim được cho là một trong những ứng cử viên sáng giá cho hạng mục "Phim hoạt hình xuất sắc" tại Oscar 2025.

Những đấu tranh giữa các cảm xúc

Tạo nên sự thay đổi trong tâm trí Riley, ảnh hưởng cách cư xử của cô

Minh Khuê