Phùng Thiệu Phong - Cảnh Điềm lộ 'gian tình' tại hậu trường phim mới

Cũng như vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn cũng tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh, nhưng vẫn chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật. Mới đây, Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm được "đẩy thuyền" nhiệt tình sau một cảnh quay cực tình tứ chưa từng được chia sẻ trước đây của phim Chước Chước Phong Lưu.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tùy Vũ Nhi An, phim truyền hình cổ trang lãng mạn Chước Chước Phong Lưu là một trong những dự án được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ thời gian tới. Phim đánh dấu màn hợp tác giữa Phùng Thiệu Phong và "đệ nhất mỹ nhân" Bắc Kinh - Cảnh Điềm.

Từ những ngày đầu tiên công bố dự án, phim nhận nhiều chỉ trích chủ yếu liên quan đến phong độ và nhan sắc Phùng Thiệu Phong. Nhiều người cho rằng, khi đóng cặp với Cảnh Điềm, chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh trông như ông chú của nữ diễn viên.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau hậu trường cảnh hôn giữa Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong trong Chước Chước Phong Lưu. Trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều khán giả đã "quay xe" khen ngợi chemistry giữa cặp đôi chính. Đặc biệt, có người còn bắt đầu "đẩy thuyền" vì thấy Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm trông rất đẹp đôi khi đứng chung khung hình.

Hậu trường cảnh hôn của Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm trong phim mới.

Một số bình luận của khán giả:

- Gian tình lộ liễu thế này, không lẽ đẩy thuyền.

- Nhìn hợp nhau quá nè, giờ không thấy chênh lệch tuổi tác nữa.

- Cảnh Điềm xinh thật sự đó, hóng phim quá đi.

- Không hiểu sao trông 2 người diễn cảnh hôn tự nhiên thật đó.

Được biết, phim truyền hình Chước Chước Phong Lưu vẫn đang trong quá trình ghi hình và chưa ấn định thời gian lên sóng. Khán giả bày tỏ sự mong chờ vào màn kết hợp của mỹ nam Minh Lan Truyện một thời với "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh".

Tôn Nghệ Trân