Quỳnh Lương kể về quá khứ bị ruồng bỏ, người thân ghẻ lạnh

Để có cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, Quỳnh Lương trải qua tuổi thơ với nhiều chông gai, thử thách. Những ngày tăm tối đó, Quỳnh Lương không bao giờ quên.

Quỳnh Lương: Không quên quá khứ với những sự lạnh nhạt, những cuộc điện thoại không người nghe....

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn trong quá khứ, Quỳnh Lương nghẹn ngào: "Mình không bao giờ quên chiếc thẻ ngân hàng mình làm hết 70 nghìn trong khi cả gia tài có 73 nghìn chỉ vì mình tin lời nói của một người thân hứa sẽ cho mình 200 nghìn để đóng học. Mình không quên những gì đã xảy ra trong quá khứ, những sự lạnh nhạt, những cuộc điện thoại không người nghe, hoặc là tiếng sỉ nhục khi mình cầu cứu họ.

Quỳnh Lương kể về quá khứ bị ruồng bỏ, người thân ghẻ lạnh

Mình không quên được sự vất vả của bà khi gia đình mình khó khăn như thế nào! Nếu thật sự thương, hãy thương con gái Mai Quỳnh từ lúc nó sinh ra hay lúc nó đã phải vật lộn với cuộc đời từ khi ngồi trên ghế nhà trường, chứ không phải lời nói thương diễn viên Quỳnh Lương nữa. Ngoài tên đó ra nó chả có gì cả, vẫn là đứa bé lớn lên từ sự ruồng bỏ, vẫn lớn lên mà chẳng có chút quá khứ tươi đẹp nào! Chỉ là nó đã học được cách cười thật nhiều và mạnh mẽ thôi".

Quỳnh Lương có mọi thứ đủ đầy sau những "bão giông"

Những chia sẻ của Quỳnh Lương khiến nhiều người đồng cảm. Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, lộng lẫy trên màn ảnh nhưng ít ai biết cuộc đời của Quỳnh Lương lắm thăng trầm. Nữ diễn viên ết hôn năm 18 tuổi. Quỳnh Lương mang thai khi chỉ mới 18 tuổi.

Nhìn lại cuộc hôn nhân, Quỳnh Lương thừa nhận cả hai đổ vỡ khi đến với nhau lúc còn quá trẻ.

Thời điểm đó, phía gia đình bạn trai không chấp nhận và yêu cầu cô bỏ đứa bé. "Đấu tranh" một thời gian, họ chấp nhận rước nữ diễn viên về làm dâu. Tuy nhiên, hôn nhân hạnh phúc chưa được bao lâu thì gia đình xảy ra lục đục dẫn đến việc cô phải tự sinh nở và nuôi con đến bây giờ.

Nhìn lại cuộc hôn nhân, Quỳnh Lương thừa nhận cả hai đổ vỡ khi đến với nhau lúc còn quá trẻ. Khi chưa đủ trưởng thành và trải nghiệm trong cuộc sống, hai người không thể thông cảm cho nhau. Hiện tại, nữ diễn viên đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Được biết đến với vai trò người mẫu lookbook, thời gian vài năm trở lại đây, Quỳnh Lương còn góp mặt trong nhiều MV đình đám Vpop nhưMàu nước mắt, Nếu ngày ấy, Tự tâm,…

Thúy Thúy