Rộ tin Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba không hề ganh ghét nhau như lời đồn

Mới đây, một blogger bất ngờ đăng tải bài viết cho rằng Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy là nữ đỉnh cao cùng thời, nhưng tài nguyên cạnh tranh không lớn. Nguyên nhân là vì hình tượng hai người khác nhau rất lớn, không đụng độ nhiều.

Thế nên việc cả hai liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, tranh cãi là do người hâm mộ.

Trong lứa tiểu hoa hậu 90, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là những minh tinh tuyến đầu nhờ sở hữu lượng fan hùng hậu. Nếu mỹ nhân Tân Cương duy trì độ nổi nhờ khí chất và nhan sắc thì Dương Tử lại giữ chân fan bằng các tác phẩm truyền hình.

So với người đẹp họ Dương về số lượng phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kém hơn một chút. Bởi lẽ, Dương Tử sở hữu khá nhiều tác phẩm ăn khách trong khi mỹ nhân Tân Cương chưa có bộ phim nào nổi tiếng toàn quốc.

Trong năm 2022, Dương Tử có 2 bộ phim được lên sóng và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dẫu vậy, chỉ số truyền thông vai diễn của Dương Tử lại thấp hơn rất nhiều so với danh “đỉnh lưu lượng” của cô nàng.

Cách đây không lâu, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính đã được lên sóng. Bộ phim này có màn chạm trán trực diện với Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chủ diễn. So về lưu lượng, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề kém cạnh nhau, nhưng về chỉ số truyền thông nhân vật, nữ chính Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại thua xa nàng mỹ nữ Tân Cương.

Xuân Kỳ