Rộ tin iPhone 15 Pro được trang bin bộ nhớ lên tới 2 TB

Hình ảnh rò rỉ của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Theo một tin đồn mới, Apple đang xem xét tăng dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Pro lên con số khổng lồ 2 TB. Tin đồn này được đưa ra bởi chuyên gia rò rỉ Yeux1122, người tuyên bố rằng thông tin này đến từ một nhà cung cấp. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được Apple xác nhận.

Nếu tin đồn này là đúng, thì iPhone 15 Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple có tùy chọn lưu trữ lên đến 2 TB. Điều này sẽ là một tin tuyệt vời cho những người dùng cần nhiều dung lượng lưu trữ cho các tập tin như ảnh, video, nhạc và ứng dụng.

Hiện tại, iPhone 14 có các tùy chọn lưu trữ từ 128 GB đến 1 TB. Vì vậy, việc tăng dung lượng lưu trữ lên 2 TB sẽ là một sự tăng đáng kể. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích cho những người dùng chuyên nghiệp, chẳng hạn như nhiếp ảnh gia và người quay phim, những người cần lưu trữ nhiều lượng lớn dữ liệu.

Tất nhiên, việc tăng dung lượng lưu trữ cũng sẽ đi kèm với mức giá cao hơn. iPhone 15 Pro dự kiến sẽ có giá cao hơn iPhone 14 Pro và tùy chọn lưu trữ 2 TB có thể sẽ đắt hơn nữa. Tuy nhiên, đối với những người cần nhiều dung lượng lưu trữ, thì đây có thể là một khoản đầu tư xứng đáng.

iPhone 15 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9/2023. Chúng ta sẽ phải đợi đến thời điểm đó để xem liệu tin đồn về dung lượng lưu trữ 2 TB có chính xác hay không.

Minh Hoàng (Theo PhoneArena)