Ryan Reynolds và Blake Lively mua nhà sau một tuần hẹn hò

Ngày 19/7, theo People, Ryan Reynolds ví cuộc hôn nhân của anh và vợ Blake Lively giống truyện cổ tích thời hiện đại. Anh có nhiều quyết định táo bạo từ khi yêu cô. Cụ thể cả hai mua nhà chỉ sau một tuần hẹn hò.

"Sau một tuần yêu, tôi nghĩ nên mua nhà ở chung. Nói là làm, tôi và vợ quyết định nhanh chóng", Reynolds nói trong podcast Smartless.

Trong buổi trò chuyện, Ryan Reynolds cho biết vợ chồng sống bên nhau 10 năm và anh vẫn thấy yêu vợ như ngày đầu.

Ryan Reynolds và Blake Lively thường đăng ảnh cùng nhau.

Ryan Reynolds gặp Lively trên phim trường Green Lantern (2011). Tài tử Deadpool cho biết anh liên tục tìm cách tiếp cận và chinh phục vợ. "Khi cô ấy đến Boston, tôi liền đi theo và quan tâm hết mực. Tôi như đang cầu xin Lively về chung nhà với tôi", nam diễn viên nói trong chương trình.

Ryan Reynolds và Blake Lively kết hôn năm 2012 tại Nam Carolina, Mỹ. Hai ngôi sao có ba con gái, bé nhỏ nhất được 21 tháng tuổi.

Trong thời gian giãn cách xã hội, vợ chồng Ryan Reynolds liên tục chia sẻ hình ảnh bên nhau. Blake Lively làm truyền thông chú ý khi đăng video tài tử 45 tuổi tự tay nhuộm tóc, gội đầu và sấy tóc cho vợ.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Reynolds khẳng định vợ và ba cô con gái truyền cho anh nhiều cảm hứng, bao gồm việc dùng danh hiệu ngôi sao của mình để lên tiếng vì cộng đồng.

Trạch Dương